Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:43
Chú Hiếu

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ Sinh Nha Trang năm 2019 có thay đổi?

Tuy là ngành mới trong hệ thống chăm sóc sức khỏe nhưng Hộ sinh là ngành học được nhiều bạn quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu những phương thức xét tuyển ngành Hộ sinh

Hiện nay, Hộ sinh đã và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong ngành Y tế, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em. Đây cũng là ngành học được triển khai tại nhiều trường Y Dược với phương thức xét tuyển đa dạng. Với thay đổi của quy chế tuyển sinh, điều kiện xét tuyển Ngành Hộ sinh cũng có nhiều gợi mở hơn , tạo điều kiện thuận lợi cho thí sịnh xét tuyển. Bạn có thể xét tuyển vào ngành Hộ sinh theo hai phương thức: một là xét tuyển bằng điểm thi THPT Quốc gia, hai là xét tuyển bằng học bạ THPT.

Trong phương thức xét tuyển học bạ, mỗi cơ sở đào tạo lại có cách thức và điều kiện xét tuyển khác nhau. Có trường xét điểm của cả 3 năm học THPT, có những trường chỉ xét điểm năm lớp 12 hay xét điểm của một số học kỳ nhất định. Thí sinh sẽ có cơ hội để chọn tổ hợp xét tuyển mà mình có lợi thế nhất.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa

Là đơn vị được đánh giá cao trong đào tạo ngành Y Dược hệ học Cao đẳng, Cao đẳng Dược Nha Trang là địa chỉ được nhiều người học chọn lựa. Trường thiết kế khung chương trình chuẩn theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, chú trọng đào tạo kỹ năng thực hành, trang bị cho sinh viên kiến thức và năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc sau này. Để có thể đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh của trường, bạn cần tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang.

 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT

Theo quy định của nhà trường, những thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành đào tạo Hộ sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2019 và những năm tốt nghiệp trước
  • Thí sinh có sức khỏe bình thường, đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn.

Như vậy, chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT, bạn đã có thể theo đuổi đam mê với ngành Hộ sinh tại Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang. Với phương thức xét tuyển đầu vào đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi cho những thí sinh đăng ký xét tuyển.

Một số điều cần biết khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang

Khi xét tuyển vào ngành Hộ sinh của Cao đẳng Y Dược Nha Trang, bên cạnh điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa, thí sinh cần nắm được một số vấn đề dưới đây:

Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển theo quy định của trường và nộp về Văn phong tuyển sinh trong thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh 2018 có thay đổi?

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ

Hồ sơ bao gồm những thủ tục và giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2018 theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Bằng tốt nghiệp áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2017, Giấy chứng nhận tốt nghiệp với những thí sinh tốt nghiệp năm 2018.
  • 02 Học bạ THPT photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 01 bộ Hồ sơ học sinh-sinh viên có sơ yếu lí lịch, diền đầy đủ thông tin cá nhân, có công chứng
  • Chứng minh thư nhân dân và Giấy khai sinh photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6 và 01 phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ họ tên, thông tin cá nhân và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Một số giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên và Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự, Giấy chuyển sinh hoạt đoàn (nếu có).

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thí sinh cũng cần chú ý khi điền mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa. Trường hợp thí sinh điền sai mã ngành thì hồ sơ sẽ bị tính là không hợp lệ. Chính vì thế, cần điền chính xác mã trường và mã ngành học.

Ngoài ra, thí sinh cũng nên quan tâm đến học phí Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người học, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa áp dụng mức học phí 800.000 đồng/ sinh viên/ tháng. So với những cơ sở đào tạo Y Dược thì đây là mức học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người học.

Với những chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã đem đến những thông tin cụ thể về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019 cũng như những điều thí sinh cần lưu ý khi đăng ký xét tuyển.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)