Thông tin đào tạo

Thứ năm: 21/03/2024 lúc 17:07
Chú Hiếu

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa 2024

Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang là một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng. Để giúp thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh của trường, bài viết xin chia sẻ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang Khánh Hòa 2024.

Tìm hiểu những hình thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Cũng như Bác sĩ, Điều dưỡng là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống Y tế. Những năm gần đây, sự mở rộng của hệ thống chăm sóc sức khỏe cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, ngành Cao đẳng Điều dưỡng ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Điều dưỡng là một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống Y tế

Ngành được đào tạo tại hầu hết những cơ sở đào tạo Y Dược trên cả nước với sự đa dạng về phương thức tuyển sinh đầu vào. Một vài năm tuyển sinh gần đây, phương án tuyển sinh của Bộ có nhiều thay đổi, dẫn đến phương thức tuyển sinh của những trường cũng có nhiều điểm mới.

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang, bên cạnh xét điểm thi THPT Quốc gia, nhiều cơ sở đào tạo còn xét tuyển đầu vào dựa vào học bạ THPT. Ở phương thức xét học bạ, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cũng rất đa dạng. Có trường xét kết quả của cả 3 năm học THPT, có trường lại chỉ xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 hay xét điểm của một số học kỳ nhất định. Chính vì thế, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng của từng trường sẽ khác nhau. Thí sinh cần lưu ý tìm hiểu vấn đề này.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Cao đẳng Y Dược Nha Trang Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị được đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành Điều dưỡng nói riêng và ngành Y Dược nói chung. Với cơ sở vật chất tốt, trang bị hệ thống phòng thực hành hiện đại, Cao đẳng Y Dược Nha Trang tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Đặc biệt là chương trình đào tạo chuẩn, cung cấp đầy đủ kiến thức và năng lực chuyên môn để đáp ứng tốt yêu cầu công việc của một Điều dưỡng viên.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang rất đơn giản

Về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, trường thực hiện xét tuyển thẳng với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Đồng thời, thí sinh cũng cần đảm bảo điều kiện về sức khỏe và tư chất đạo đức. Thí sinh không vi phạm pháp luật và không trong thời gian thi hành án hay chịu trách nhiệm hình sự.

Có thể thấy, mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Nha Trang có nhiều thay đổi phù hợp với các thí sinh khi tra cứu, là cơ hội để những thí sinh có học lực trung bình theo đuổi đam mê với ngành Điều dưỡng.

Tại sao nên xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang?

Hiện nay, Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ học ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng được nhiều thí sinh chọn lựa. Bên cạnh điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Khánh Hòa đơn giản, trường còn là môi trường trau dồi tốt với nhiều ưu điểm về chương trình học , hệ thống phòng thực hành…

Sau quá trình đào tạo, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức từ Y học cơ bản đến những kỹ thuật Điều dưỡng chuyên môn, năng lực thực hành cần thiết để có thể đảm nhận công việc của Điều dưỡng viên tại hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước.

Ngoài ra, Cao đẳng Y tế Nha Trang cũng tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi cho sinh viên theo học tại trường. Học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024 của trường là 1.000.000 đồng/ tháng. So với những cơ sở đào tạo khác thì đây là mức học phí phải chăng, phù hợp với nhiều người học, giúp giảm áp lực về mặt kinh tế cho sinh viên. 

Đặc biệt nhà trường còn thực hiện chính sách miễn giảm học phí cho sinh viên, cụ thể như: 

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/08/2024.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2024 đến hết ngày 15/09/2024:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Để tạo điều kiện xét tuyển tối ưu cho thí sinh, trường thực hiện xét tuyển nhiều đợt trong năm. Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng kết thúc vào ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu). Tuy vậy, thí sinh nên chủ động nộp hồ sơ sớm để nâng cao khả năng trúng tuyển vì chỉ tiêu của ngành học có hạn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)