Thông tin đào tạo

Thứ tư: 20/03/2024 lúc 17:26
Vũ Duyên

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang Khánh Hòa năm 2024

Năm 2024, Trường cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành nhận Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược Nha Trang Khánh Hòa theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Thí sinh có thể nộp hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang Khánh Hòa

Thực hiện chủ chương của Bộ Lao động TB&XH, năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược Nha Trang và đào tạo hệ Cao đẳng chính quy ngành Y Dược. Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hay những ngành đào tạo khác của trường, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định và gửi về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường. 

Thí sinh chú ý thời gian xét tuyển cao đẳng Y dược Nha Trang Khánh Hòa

Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa áp dụng chính sách miễn giảm 100 học phí năm 2024

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thời gian xét tuyển Cao đẳng Y tế tại Khánh Hòa bắt đầu từ bây giờ đối với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước và với những đối tượng thí sinh tốt nghiệp năm 2024, khi bắt đầu có kết quả tốt nghiệp, thí sinh đã có thể nộp hồ sơ. 

Sau khi nhận hồ sơ, nhà trường sẽ chủ động liên hệ lại với thí sinh để xác nhận hồ sơ cũng như cung cấp thời gian thí sinh có thể nhận giấy báo và nhập học tại trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức nhiều đợt xét tuyển khác trong năm, thời gian xét tuyển cao đẳng hạn cuối là ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi trường xét tuyển đủ chỉ tiêu). Đây là điều kiện thuận lợi cho thí sinh, tuy nhiên, do chỉ tiêu của từng ngành học có hạn. Vì thế, thí sinh nên nộp hồ sơ sớm để được xét tuyển và nhập học trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, những thí sinh muốn theo học hệ đào tạo Văn bằng 2 hay Liên thông cũng cần chú ý thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang. Để chủ động cơ hội học tập, thí sinh nên hộp hồ sơ xét tuyển sớm.

Thời gian công bố kết quả xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang Khánh Hòa

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang không áp dụng điểm chuẩn Cao đẳng Dược Khánh Hòa mà thay vào đó là xét học bạ THPT. Nên thí sinh đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh có điều kiện sức khỏe bình thường để đảm bảo quá trình học tập
  • Thí sinh không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hay thi hành án

Trên đây là những điều kiện cần thiết để thí sinh được xét tuyển thẳng vào trường. Như vậy, đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước và đủ điều kiện theo học hệ cao đẳng Y tế tại Khánh Hòa tại nhà trường sẽ nhận được giấy báo trúng tuyển trong thời gian sớm nhất.

Đối với những thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT vào năm 2024 thì ngay sau khi các bạn có điểm thi và đủ điều kiện tốt nghiệp, nhà trường sẽ liên hệ và gửi giấy báo trúng tuyển cho các bạn.

Thời gian nộp hồ sơ nhập học

Thời gian tiến hành nộp hồ sơ nhập học cao đẳng Y dược Nha Trang Khánh Hòa đến tháng 12 năm 2019

Để không bỏ lỡ cơ hội theo học Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa cần chú ý thời gian đăng ký xét tuyển

Hiện tại, vẫn đang trong thời gian xét tuyển Cao đẳng Y, nhà trường tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển những ngành học Cao đẳng Y tế tại Khánh Hòa. Những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh đầu vào của trường sẽ nhận được giấy báo nhập học của nhà trường và thông báo học phí Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024. Thời gian và địa điểm nhập học được ghi cụ thể trong giấy báo nhập học.

Bên cạnh hệ đào tạo chính quy, để mở rộng cơ hội học tập cho những đối tượng thí sinh muốn bổ túc và mở rộng kiến thức ngành Y Dược, Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa còn đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và Liên thông Cao đẳng Y Dược. Với hệ học này, nhà trường không quy định thời gian nhập học cụ thể. Chỉ cần đủ số lượng thí sinh đăng ký, nhà trường sẽ mở lớp đào tạo.

Nếu vẫn còn vấn đề thắc mắc về thời gian đào tạo, điều kiện tuyển sinh đầu vào hay mã ngành Cao đẳng Dược và những vẫn đề khác, thí sinh có thể liên hệ với Phòng Tư vấn tuyển sinh của nhà trường theo số điện thoại: 096.152.9898 - 093.351.9898 để được giải đáp cụ thể.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)