Hoạt động nhà trường

Thứ năm: 19/10/2023 lúc 15:53
Trần Thị Mai

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024 VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP KHÓA K13

Sáng ngày 7/10, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 và trao bằng tốt nghiệp cho niên khóa 13.

Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo nhà trường có sự góp mặt của Cô ThS Nguyễn Thị Nhàn - Phó hiệu trưởng Nhà Trường, cùng toàn thể các Thầy cô hiện đang là giảng viên của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Và đặc biệt chào đón sự góp mặt đầy đủ của các bạn sinh viên đang học tập tại trường.

Trong diễn văn khai giảng của Cô ThS Nguyễn Thị Nhàn - Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và chúc mừng các tân sinh viên, tân cử nhân tham dự lễ khai giảng và nhận bằng tốt nghiệp trong dịp này.

Cũng tại đây Cô Phó hiệu trưởng đã gửi lời nhắn nhủ cho các tân cử nhân hãy cố gắng, nỗ lực thể hiện chuyên môn với những chặng đường sắp tới. Đồng thời mong các tân sinh viên luôn giữ được ngọn lửa đam mê như những ngày đầu nhập học vào trường và noi theo gương các anh chị khóa trước để tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng ngành nghề phục vụ tốt cho công việc trong tương lai. Nhà trường cam kết sẽ luôn đồng hành của với sinh viên trong suốt con đường tri thức.

Theo khảo sát hàng năm của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm ổn định chiếm đến hơn 95% đối với tất cả các ngành nhà trường đào tạo. 

Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn dần được khẳng định là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng bậc Cao đẳng tạo dựng chính là hình mẫu các cử nhân Y Dược trong tương lai tận tâm và hết lòng với nghề theo đúng tôn chỉ nhà trường đặt ra: Trí tuệ - Tâm đức - Hữu dụng. Bởi vậy mỗi năm nhà trường thu hút hàng ngàn thí sinh lựa chọn theo học tại trường với tất cả các ngành trường đào tạo: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật xét nghiệm Y học, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng.

Năm học 2023 - 2024 sẽ tiếp tục phát triển và đào tạo theo mô hình Bệnh viện - Trường học nhằm mang đến cơ hội học tập và trải nghiệm thực tế song song trong suốt quá trình học. Nhà trường luôn nỗ lực đổi mới chương trình đào tạo gắn với giảng đường và trải nghiệm thực tế. Hàng năm nhà trường tổ chức nhiều các hoạt động để trang bị thêm kỹ năng sống.

Để biểu dương thành tích xuất sắc của các tân sinh viên trong đợt tuyển sinh 2023 lãnh đạo Nhà trường trao tặng học bổng từ đó cũng động viên, khích lệ tinh thần các sinh viên tiếp tục phát huy khả năng ham học hỏi trong thời gian tới. Đồng thời khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất trong năm học 2021-2022 và sinh viên tốt nghiệp thủ khoa đầu ra, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc.

trường cao đẳng y dược sài gòn tốt nghiệp 2023
Ban giám hiệu nhà trường trao tặng học bổng cho tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Trong tâm trạng vui mừng và phấn khởi khi được dự vừa là lễ khai giảng và vừa được nhận bằng tốt nghiệp đại diện Tân cử nhân chia sẻ: Em cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi được nhận bằng tốt nghiệp và nhấn mạnh rằng việc học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chính là một quyết định đúng đắn và tại đây em được trang bị nhiều kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa mà trường đã tổ chức. Mái trường Y Dược này đã giúp em tích lũy được nhiều kiến thức, phẩm chất đạo đức, kỹ năng nghề nghiệp đã tốt nghiệp để phục vụ cho xã hội, cho đất nước.

trường cao đẳng y dược sài gòn tốt nghiệp 2023
Đại diện thủ khoa xuất sắc phát biểu tại buổi lễ

Buổi Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp THPT diễn ra trong bầu không khí vui tươi, đầy phấn khởi. Chúc các tân cử nhân nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường tương lai của mình, các tân sinh viên sẽ luôn giữ vững được tinh thần học tập tốt và đạt được nhiều thành tích cao, tích lũy tốt kiến thức ngành nghề.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2023

trường cao đẳng y dược sài gòn tốt nghiệp 2023
Tiết mục văn nghệ sôi động
trường cao đẳng y dược sài gòn tốt nghiệp 2023
Các tiết mục văn nghệ trong buổi Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp 2023
trường cao đẳng y dược sài gòn tốt nghiệp 2023
Tân cử nhân chụp ảnh với Ban giám hiệu trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
trường cao đẳng y dược sài gòn tổ chức khai giảng 2023
Đại diện nhà trường trao bằng tốt nghiệp chó sinh viên K13
trường cao đẳng y dược sài gòn tốt nghiệp 2023
Cô ThS Nguyễn Thị Nhàn trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên
trường cao đẳng y dược sài gòn tổ chức khai giảng năm 2023
Sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với gia đình

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân Cao đẳng hệ chính quy

Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và Lễ trao bằng tốt nghiệp cử nhân Cao đẳng hệ chính quy

Ngày 12 tháng 11 năm 2022, thầy và trò trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)