Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 18:10
Chú Hiếu

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ Sinh Nha Trang, Khánh Hòa năm 2019

Thực hiện nhiệm vụ cung cấp nhân lực cho ngành Y tế, Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa tuyển sinh và đào tạo ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng. Để nộp hồ sơ xét tuyển thuận lợi, thí sinh cần nắm được thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang, Khánh Hòa năm 2019.

Tại sao phải tìm hiểu thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh?

Cùng với hệ đào tạo Đại học, ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng cũng được rất nhiều thí sinh quan tâm. Với sự thay đổi phương án tuyển sinh của Bộ, hình thức tuyển sinh đầu vào của những trường Đại học, Cao đẳng nói chung và tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang nói riêng có nhiều thay đổi. Theo đó, các trường được tự chủ phương thức tuyển sinh. Chính vì thế mà phương thức tuyển sinh đầu vào, chỉ tiêu xét tuyển cũng như thời gian xét tuyển phụ thuộc vào quy chế tuyển sinh của từng trường. Đây chính là lý do mà thí sinh cần tìm hiểu thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh để có thể nộp hồ sơ xét tuyển đúng thời hạn. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu thời gian xét tuyển cũng giúp thí sinh chủ động nộp hồ sơ sớm để tăng cơ hội trúng tuyển vào ngành học.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019

Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa là cơ sở đào tạo ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng uy tín, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường có phương án tuyển sinh đàu vào đơn giản. Những thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng vào hệ học Cao đẳng Hộ sinh của trường. Đây chính là điều kiện thuận lợi để những thí sinh có học lực trung bình theo đuổi đam mê với ngành. Đồng thời, phương án tuyển sinh  này cũng giảm áp lực điểm chuẩn ngành Hộ sinh Khánh Hòa cho thí sinh đăng ký xét tuyển.

 

Thí sinh cần chú ý thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển

Thí sinh cần chú ý thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển

Khi đăng ký xét tuyển vào hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh của Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa, thí sinh cần chú ý thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa.

Theo đó, nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh từ ngày 20/4. Với những đối tượng thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018, sau khi có kết quả thi tốt nghiệp, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào ngành đào tạo của trường.

Để đăng ký xét tuyển thuận lợi, cô Thu Hà ( phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang) chia sẻ: Chỉ tiêu đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh của trường có hạn, vì thế, thí sinh cần nắm rõ thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang để chủ động đăng ký sớm. Việc nộp hồ sơ sớm sẽ là yếu tố giúp thí sinh chủ động cơ hội trúng tuyển cao hơn.

Những lý do nên chọn ngành Hộ sinh của Cao đẳng Y Dược Nha Trang

Những năm gần đây, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển ngành Hộ sinh ngày càng tăng, các trường có ngành Hộ sinh  cũng tăng về số lượng cũng như chất lượng đào tạo. Điều này đem đến nhiều cơ hội chọn lựa cho thí sinh. Tuy nhiên, không phải đâu cũng là cơ sở đào tạo uy tín mà thí sinh có thể chọn lựa.

Nếu bạn đang có nguyện vọng theo học Cao đẳng Hộ sinh mà chưa chọn được trường đào tạo phù hợp, bạn có thể tham khảo ngành Hộ sinh tại Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa.

Là đơn vị đi đầu về chất lượng trong hệ thống cơ sở đào tạo ngành Y Dược, Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang đem đến môi trường học tập tối ưu cho thí sinh. Trường có cơ sở vật chất và hệ thống phòng thực hành hiện đại. Kết hợp với chương trình đào tạo khoa học, chú trọng kỹ năng thực hành, giúp sinh viên trau dồi năng lực chuyên môn tốt nhất để có thể đáp ứng yêu cầu công việc sau tốt nghiệp.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang- Khánh Hòa năm 2018

Cơ hội việc làm rộng mở cho ngành Hộ sinh

Cùng với đó, Cao đẳng Y Nha Trang còn có đội ngũ giảng viên tận tình với nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp sinh viên nắm bắt kiến thức một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trường cũng chú trọng đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm. Đây là 2 kỹ năng quan trọng đối với sinh viên ngành Hộ sinh, giúp sinh viên hoàn thiện tốt nhất về mặt kỹ năng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có thể đáp ứng yêu cầu công việc của nữ hộ sinh tại hệ thống Bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước.

Nếu thí sinh có thắc mắc về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang hay một số thông tin tuyển sinh như mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang, thí sinh có thể liên hệ với phòng Tư vấn tuyển sinh theo số điện thoại hỗ trợ để được giải đáp cụ thể nhất.

 

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)