Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:41
Chú Hiếu

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tìm hiểu thông tin ngành học, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa sẽ thông tin chính thức mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019.

Thông tin tuyển sinh ngành Hộ sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang 2019

Là đơn vị đi đầu trong đào tạo ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng, Cao đẳng Y tế Nha Trang là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực Hộ sinh chất lượng cho ngành Y tế.

Cao đẳng Y tế Khánh Hòa đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy

Cao đẳng Y tế Nha Trang đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy

Thực hiện chỉ đạo tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, năm 2019, Cao đẳng Y Dược Nha Trang thực hiện tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy. Để có thể đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh cần đáp ứng điều kiện là đỗ tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, người học cần đảm bảo điều kiện sức khỏe bình thường và không vi phạm pháp luật hay trong thời gian thi hành án.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang là 3 năm. Trong thời gian đào tạo, sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức về y học cơ bản  và kiến thức chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trang bị những kỹ năng chuyên môn cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc của một nữ hộ sinh sau khi tốt nghiệp. Sau thời gian đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Về học phí, để giảm áp lực kinh tế cho học viên, trường áp dụng mức học phí 800.000 đồng/ tháng. Đây được đánh giá là mức học phí phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của sinh viên.

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang

Khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa, mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa là thông tin quan trọng mà thí sinh cần phải tìm hiểu. Theo chia sẻ của cô Phương Hòa ( Phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế Nha Trang): khi làm hồ sơ xét tuyển, điền sai mã trường và mã ngành xét tuyển là lỗi mà nhiều thí sinh mắc phải. Những trường hợp này, hồ sơ sẽ được coi là không hợp lệ. Chính vì thế, thí sinh cần lưu ý khi điền thông tin mã trường và mã ngành học vào Giấy đăng ký xét tuyển Cao đẳng.

Mã trường, mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2018

Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh là điều thí sinh cần quan tâm

Để tạo điều kiện cho thí sinh trong quá trình tìm hiểu ngành học cũng như làm hồ sơ, c cung cấp mã trường và mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang như sau:

  • Mã trường : CDD4102
  • Mã ngành Cao đẳng Hộ sinh: 6720303

Bên cạnh hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Y tế Nha Trang còn đào tạo thêm ngành Cao đẳng Dược

Tại sao nên học Cao đẳng Hộ sinh?

Ngành Hộ sinh đang là ngành học được nhiều thí sinh quan tâm và chọn lựa. Tuy nhiên, đây là một ngành đào tạo mới nên rất nhiều thí sinh thắc mắc có nên học ngành Hộ sinh? Thực tế, ngành Hộ sinh ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình, là ngành học tiềm năng với cơ hội việc làm lớn.

Một số khảo sát cho thấy, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe bà mẹ, trẻ em ngày càng tăng cao. Điều này dẫn đến nguồn nhân lực hiện tại của ngành không đáp ứng đủ nhu cầu. Đây là một vấn đề khó khăn của ngành, tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để những thí sinh sau khi hoàn thành chương trình học có nhiều cơ hội để tìm được việc làm phù hợp. Ngoài ra các bạn có thể theo dõi các trường có ngành Hộ sinh để bạn có thể tham khảo thêm thông tin.

Bên cạnh đó, hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế tư nhân ngày càng mở rộng và phát triển, dẫn đến nhu cầu nhân lực Hộ sinh ngày càng lớn, đem đến tiềm năng việc làm cao.Từ thực tiễn trên, có thể thấy những cử nhân Hộ sinh có nhiều cơ hội việc làm rộng mở sau khi hoàn thành chương trình học.

Sau khi tìm hiểu về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa năm 2019 cũng như tiềm năng việc làm của ngành, nếu có nguyện vọng đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo quy định của nhà trường và gửi về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo 2 địa chỉ dưới đây:

Cơ sở 1: số 1036 đường Tân Kỳ Tân Quý, tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM

Cơ sở 2: Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)