Hướng Nghiệp

Thứ tư: 15/01/2020 lúc 16:46
Chú Hiếu

Học kỹ thuật viên Xét nghiệm ra làm gì? Ở đâu uy tín chất lượng tại Nha Trang

Những năm gần đây, Xét nghiệm y học là ngành học được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây được đánh giá là ngành học mang tính ứng dụng cao với cơ hội việc làm lớn. Để giúp bạn tìm hiểu thông tin ngành học, bài viết dưới đây xin chia sẻ cơ hội nghề nghiệp và địa chỉ học Xét nghiệm y học uy tín.

Tìm hiểu về ngành Xét nghiệm Y học hiện nay

Tuy là ngành học ra đời muộn trong hệ thống chăm sóc sức khỏe nhưng Xét nghiệm y học đã và đang khẳng định vai trò quan trọng của mình. Một số thống kê có thấy, có đến hơn 70% kết quả chuẩn đoán dựa vào Xét nghiệm y học. Ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Xét nghiệm y học sử dụng máy móc và những trang thiết bị để phân tích bệnh phẩm của bệnh nhân. Từ đó nhằm phát hiện chính xác tình trạng bệnh của bệnh nhân, giúp bác sĩ chuẩn đoán bệnh và đưa ra giải pháp điều trị.

Học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ra làm gì? Ở đâu uy tín chất lượng tại Nha Trang

Hiện nay, ngành Xét nghiệm y học đang được đào tạo tại hầu hết cơ sở đào tạo Y Dược ở cả hệ Đại học và Cao đẳng, đặc biệt, hệ học Cao đẳng Xét nghiệm y học. Sự phát triển của hệ thống cơ sở đào tạo của ngành đem lại nhiều sự chọn lựa cho thí sinh. Tuy nhiên, nó cũng gây khó khăn trong việc tìm chọn địa chỉ đào tạo chất lượng. Vì thế, rất nhiều thí sinh muốn theo học không biết học Kỹ thuật viên Xét nghiệm ở đâu chất lượng.

Giới thiệu địa chỉ học Xét nghiệm y học uy tín tại Nha Trang

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang, việc chọn cơ sở đào tạo ngành Xét nghiệm nói riêng và ngành Y Dược nói chung luôn là vấn đề gây khó khăn cho sinh viên. Bên cạnh việc phù hợp với khả năng thì thí sinh cũng cần quan tâm đến nhiều vấn đề khác như cơ sở đào tạo, môi trường học tập, cơ sở vật chất…

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn học ngành Xét nghiệm ở đâu, hãy tham khảo Cao đẳng Y Dược Nha Trang. Đây là cơ sở đào tạo ngành Y Dược được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao.

Trường có cơ sở vật chất tốt với hệ thống phòng thực hành và thiết bị thực hành hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực hành của sinh viên. Cùng với đó là chương trình đào tạo chú trọng thực hành, thời lượng giờ thực hành chiếm đến 70%, giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành tốt nhất. Đặc biệt, trường còn liên kết với nhiều bệnh viện và trung tâm y tế, tạo cơ hội để sinh viên thực hành thực tế, nâng cao năng lực chuyên môn.

Học Kỹ thuật viên ra làm gì? Ở đâu uy tín chất lượng tại Nha Trang

Bên cạnh chất lượng đào tạo, Cao đẳng Y Dược Nha Trang cũng tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho những sinh viên theo học. Trường tuyển sinh đầu vào với điều kiện xét tuyển đơn giản. Thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT và đảm bảo điều kiện sức khỏe sẽ được xét tuyển thẳng vào ngành đào tạo của trường. Điều này giúp giảm áp lực điểm chuẩn Xét nghiệm y học cho sinh viên.

Ngoài ra, trường còn hỗ trợ và giảm áp lực về mặt kinh tế bằng cách áp dụng mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm phù hợp. Theo đó, học phí của trường là 800.000 đồng/ tháng, được áp dụng trên tất cả những ngành đào tạo.

Với chất lượng đào tạo tốt và nhiều chính sách thuận lợi, Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang là chọn lựa lý tưởng cho những thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng.

Học ngành Xét nghiệm y học ra làm gì?

Cùng với địa chỉ học ngành Xét nghiệm ở đâu thì học ngành Xét nghiệm ra làm gì cũng là vấn đề thí sinh đặc biệt quan tâm. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ngành Xét nghiệm y học, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cũng như năng lực chuyên môn để đảm nhận công việc của Kỹ thuật viên Xét nghiệm tại hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế từ Trung ương đến địa phương. Bạn cũng có thể làm việc tại những bệnh viện hay phòng khám tư nhân có công tác xét nghiệm.

>>> Tin xem thêm: Mã ngành Xét nghiệm Y học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Sinh viên tốt nghiệp cũng có thể làm việc tại Viện vệ sinh dịch tễ hay trung tâm Y tế dự phòng, những cơ quan, tổ chức có hoạt động xét nghiệm khác như Xét nghiệm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.. Ngoài ra, với những bạn có kỹ năng sư phạm có thể tham gia công tác đào tạo tại những trường đào tạo Y Dược có ngành Xét nghiệm.

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, Xét nghiệm y học được đánh giá là ngành học có tiềm năng, đem đến nhiều cơ hội việc làm rộng mở.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng được ứng dụng...
Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Xét nghiệm Y học là ngành nghề được nhiều người quan tâm theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài những thông tin về...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)