Thông tin đào tạo

Thứ bảy: 08/04/2023 lúc 15:02
Chú Hiếu

Mã ngành Xét nghiệm Y học Nha Trang, Khánh Hòa năm 2023

Nhằm cung cấp nguồn nhân lực Xét nghiệm cho ngành Y tế, Cao đẳng Y Dược Nha Trang thực hiện tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm y học. Dưới đây là một số thông tin mã ngành Xét nghiệm Y học Nha Trang, Khánh Hòa năm 2023 thí sinh cần nắm được.

Tại sao cần tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm?

Cùng với hệ đào tạo Đại học, hệ học Cao đẳng Xét nghiệm được nhiều người học quan tâm. Đây là ngành học mang tính ứng dụng cao, được đánh giá là đem đến cơ hội việc làm lớn. Chính vì thế, số lượng thí sinh làm hồ sơ Cao đẳng Xét Nghiệm Y Học Khánh Hòa để xét tuyển vào ngành học ngày càng tăng.

Trong quá trình làm hồ sơ, mã ngành là yếu tố thí sinh không thể bỏ qua. Để tìm hiểu thông tin mã ngành chính xác nhất, thí sinh nên vào website trực tuyến của nhà trường. Vậy tại sao cần tìm hiểu mã ngành Xét nghiệm y học?

Mã ngành Xét nghiệm Y học Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Thực tế, mỗi cơ sở đào tạo sẽ có một mã trường đào tạo và mã ngành khác nhau. Việc nhập hồ sơ xét tuyển sẽ nhập theo mã ngành học mà thí sinh đăng ký xét tuyển. Chính vì thế, đây là thông tin yêu cầu sự chính xác tuyệt đối. Nếu thí sinh điền sai mã ngành, ngành học của thí sinh sẽ bị nhập sai và dẫn đến rắc rối trong quá trình đăng ký. Một số trường hợp, hồ sơ của thí sinh có thể bị tính là không hợp lệ.

Chính vì thế, khi đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đặc biệt chú ý mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm để điền thông tin chính xác nhất.

Mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang năm 2023

Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang là địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng được đánh giá cao. Trường có cơ sở vật chất và chương trình giảng dạy tốt, đem đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. 

Tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Xét nghiệm, trường có điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm đơn giản. Theo đó, những thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được xét tuyển thẳng vào ngành Cao đẳng Xét nghiệm của trường. Điều kiện tuyển sinh đầu vào đơn giản chính là cơ hội cho những thí sinh có học lực bình thường muốn theo học ngành Xét nghiệm. Đồng thời, cũng giúp giảm áp lực điểm chuẩn ngành Xét nghiệm y học cho thí sinh.

Mã ngành Xét nghiệm y học Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Để thí sinh có thể tìm hiểu thông tin ngành học thuận lợi, nhà trường xin cung cấp mã trường và mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang như sau:

  • Mã trường: CDD4102
  • Mã ngành: 6720602

Khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang, thí sinh cần điền chính xác thông tin mã ngành để hồ sơ xét tuyển không mắc phải những vấn đề phát sinh rắc rối.

Mã ngành hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược Nha Trang

Là đơn vị đi đầu trong những cơ sở đào tạo ngành Y Dược, bên cạnh hệ học Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Y Dược Nha Trang còn đào tạo một số ngành học khác như ngành Dược, Hộ sinh, Điều dưỡng…

Thí sinh có thể tham khảo một số mã ngành đào tạo khác của trường như sau:

  • Cao đẳng Dược: 6720201
  • Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng: 6702604
  • Cao đẳng Hộ sinh: 6702303

Khi đã nắm rõ thông tin mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang thí sinh thực hiện một trong các cách dưới đây để đăng ký xét tuyển tại nhà trường ngay từ bây giờ:

  • Cách 1: Thí sinh chuẩn bị xong hồ sơ có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà trường tại TPHCM để nộp hồ sơ
  • Cách 2: Những thí sinh ở xa có thể chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và gửi hồ sơ qua đường bưu điện về trường
  • Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến qua link đăng ký có trên website hướng dẫn của nhà trường.

Với những chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp thí sinh tìm hiểu mã ngành Cao đẳng Xét nghiệm Khánh Hòa năm 2023 và những ngành đào tạo khác, giúp thí sinh tìm hiểu thông tin mã ngành hiệu quả nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)