Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:30
Chú Hiếu

Mức Học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang, Khánh Hòa năm 2023

Cao đẳng Y Dược Nha Trang được đánh giá là địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm y học uy tín hiện nay. Dưới đây là một số thông tin học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang, Khánh Hòa năm 2023, thí sinh hãy cùng tham khảo.

Ngành Xét nghiệm y học hiện nay và học phí của ngành

Là một ngành mới trong hệ thống đào tạo ngành Y Dược, Xét nghiệm y học được triển khai tại nhiều trường Đại học và Cao đẳng. Đặc biệt, Xét nghiệm y học đã và ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe nên công tác đào tạo ngành Xét nghiệm ngày càng được chú trọng. Trong những năm tuyển sinh gần đây, ngành Xét nghiệm thu hút nhiều đối tượng thí sinh quan tâm, điểm chuẩn ngành Xét nghiệm Y học luôn được đánh giá ở mức cao.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Về học phí, học phí Cao đẳng Xét nghiệm Khánh Hòa nói riêng và ngành Xét nghiệm nói chung tùy thuộc vào từng cơ sở đào tạo, với chất lượng đào tạo khác nhau. Tại một số trường đào tạo hệ Đại học, học phí ngành Xét nghiệm khá cao. Cụ thể là:

  • Năm 2022, Đại học Y Dược Huế: 20.800.000 đồng/ năm
  • Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch: 28.000.000 đồng/năm đối với chương trình đào tạo chuẩn.
  • Đại học Y Hà Nội: 446.000 đồng/ tín chỉ.

Ở hệ đào tạo Cao đẳng, học phí Cao đẳng Xét nghiệm có thấp hơn so với Đệ đại học. Có thể kể đến học phí của một số cơ sở đào tạo dưới đây:

  • Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Nha Trang: 1.000.000 đồng/ tháng
  • Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch: 1.200.000 đồng/ tháng

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang

Cao Đẳng Y Tế Nha Trang Khánh Hòa là cơ sở đào tạo ngành Y Dược được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao, là địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm uy tín hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, cũng như cung cấp nhân lực cho ngành Y tế, Cao đẳng Y Dược Nha Trang tuyển sinh đào tạo ngành Xét nghiệm y học.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang rất đơn giản. Thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT sẽ có đủ điều kiện để xét tuyển vào hệ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm của trường. Điều kiện xét tuyển đầu vào đơn giản là cơ hội để những thí sinh có học lực trung bình theo đuổi đam mê với ngành Xét nghiệm, giảm áp lực về điểm chuẩn cho những thí sinh đăng ký xét tuyển.

Đồng thời, để giảm áp lực về kinh tế cho thí sinh, học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người học. Theo quy định của nhà trường, mức học phí được áp dụng cho tất cả những ngành đào tạo là 1.000.000 đồng/ tháng. So với những cơ sở đào tạo khác, nhà trường có mức học phí thấp hơn. Tuy nhiên, những sinh viên của trường vẫn được cung cấp đầy đủ về cơ sở vật chất và trang thiết bị thực hành để có thể trau dồi kỹ năng chuyên môn hiệu quả nhất.

Tham khảo chính sách miễn giảm học phí

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ có mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm Khánh Hòa phù hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, mà trường còn áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ và miễn giảm học phí cho sinh viên. Những đối tượng ưu tiên miễn giảm học phí năm 2023 của Cao Đẳng Xét Nghiệm Khánh Hòa cụ thể như sau:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/07/2023.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2023:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Với mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng người học và chính sách miễn giảm học phí tốt, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho sinh viên theo học tại trường. Để nắm rõ hơn thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét Nghiệm Y Học Nha Trang cần những gì? Bạn liên hệ vào đường đây nóng: 0287.1060.222 - 096.152.9898 hoặc qua địa chỉ website.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)