Thông tin đào tạo

Thứ bảy: 08/04/2023 lúc 14:52
Chú Hiếu

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang năm 2023

Là ngành học mới mang tính ứng dụng cao, giữ vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, Xét nghiệm được đào tạo tại hầu hết những trường Y Dược trên cả nước. Để giúp bạn tìm hiểu thông tin ngành học, bài viết xin chia sẻ thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang năm 2023.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm là gì?

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Khánh Hòa chính là khoảng thời gian cơ sở đào tạo nhận hồ sơ xét tuyển của thí sinh. Đây là vấn đề thí sinh cần quan tâm khi đăng ký xét tuyển vào ngành, trường nguyện vọng.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang năm 2018

Hiện nay, với sự thay đổi phương án tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo, các trường sẽ được tự chủ phương án tuyển sinh. Theo đó, hình thức xét tuyển, chỉ tiêu và thời gian xét tuyển sẽ phụ thuộc vào quy chế của từng trường. Chẳng hạn, hình thức xét tuyển cũng khác nhau giữa các cơ sở đào tạo. Có trường xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT, cũng có trường tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ THPT. Với phương thức xét học bạ, có trường xét cả 3 năm học THPT, nhưng cũng có cơ sở chỉ xét điểm năm lớp 12 hay một số học kỳ nhất định. Thời gian xét tuyển của mỗi trường cũng khác nhau.

Chính vì thế, khi xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang nói riêng hay những ngành học khác nói chung, thí sinh cũng cần quan tâm đến thời gian xét tuyển để nộp hồ sơ đúng quy định. Bên cạnh đó, việc nắm bắt thời gian xét tuyển cũng giúp thí sinh chủ động nộp hồ sơ sớm để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang như thế nào?

Trong những cơ sở đào tạo ngành Xét nghiệm y học, Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ được đánh giá cao về môi trường học tập cũng như chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giảng viên của trường có nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy, giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt, trường thiết kế khung chương trình đào tạo chuẩn, cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để sinh viên tốt nghiệp có thể đảm nhận tốt công việc của Kỹ thuật viên xét nghiệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết học Kỹ thuật viên xét nghiệm ở đâu thì Cao đẳng Y Dược Nha Trang là một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang năm 2018

Để đăng ký xét tuyển vào hệ học Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang.

Theo đó, nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2023 theo từng đợt:

– Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước có thể gửi hồ sơ từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/12/2023 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

– Đối với những thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023, sau khi hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường (Hướng dẫn chi tiết làm hồ sơ khi có kết quả thi TN THPT mà chưa nhận được bằng Tốt nghiệp) bắt đầu từ tháng 06/2023 đến ngày 31/12/2023 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Những điều thí sinh cần biết trước khi nộp hồ sơ xét tuyển

Để có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thuận lợi, tránh những sai sót, thí sinh cần tìm hiểu thông tin mã trường và mã ngành đào tạo. Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang, đây là thông tin yêu cầu chính xác tuyệt đối nên thí sinh cần chú ý.

Cùng với việc tìm hiểu thông tin ngành học, thí sinh cũng cần tìm hiểu học phí Cao đẳng Xét nghiệm Nha Trang. Nhà trường áp dụng mức học phí 1.000.000 đồng/ tháng cho tất cả những ngành đào tạo. Đây là mức học phí phù hợp, giúp giảm áp lực kinh tế cho những sinh viên theo học tại trường, cụ thể:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/07/2023.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2023:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần tìm hiểu ngành Xét nghiệm y học ra làm gì. Đây là vấn đề nhiều thí sinh quan tâm khi đăng ký xét tuyển vào ngành học. Hiện nay, Xét nghiệm được đánh giá là ngành học quan trọng với cơ hội việc làm cao. Những sinh viên tốt nghiệp ngành Xét nghiệm có thể đảm nhận vị trí Kỹ thuật viên Xét nghiệm tại hệ thống bệnh viện, trung tâm y tế trên cả nước. Bạn cũng có thể làm việc tại những phòng khám tư nhân hay trung tâm kiểm nghiệm, khảo thí…

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)