Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:42
Chú Hiếu

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019 cần những gì?

Được đánh giá là ngành học có nhu cầu nhân lực lớn, Cao đẳng Hộ sinh đang được nhiều người học quan tâm. Để đăng ký xét tuyển ngành Hộ sinh của Cao đẳng Y Dược Nha Trang, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển. Vậy hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang năm 2019 gồm những gì?

Giới thiệu về ngành Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược Nha Trang

Thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực cho hệ thống chăm sóc sức khỏe, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa đào tạo một số ngành học chính thuộc khối ngành Y Dược, trong đó có Cao đẳng Hộ sinh.

Ngành Hộ sinh được nhiều người theo học

Ngành Hộ sinh được nhiều người theo học

Để đảm bảo đầy đủ những yêu cầu kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho người học sau tốt nghiệp, Cao đẳng Y Dược Nha Trang thiết kế khung chương trình học chuẩn theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Bên cạnh đó, nhằm bồi dưỡng kỹ năng thực hành cho sinh viên, trường trang bị hệ thống thiết bị, công cụ thực hành và phòng thực hành hiện đại, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên.

Trong thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa tại Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa, sinh viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về giải phẫu sinh lý, dược lý, những kỹ thuật điều dưỡng từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức cấp cứu ban đầu.. đặc biệt là những kiến thức về chăm sóc trẻ em, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bà mẹ trong thời kỳ thai nghén,trong khi đẻ và sau khi đẻ… để đáp ứng tốt yêu cầu công việc sau tốt nghiệp.

Với môi trường học tập và trau dồi tốt, ngành Hộ sinh của Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa nhận được nhiều sự quan tâm và chọn lựa của thí sinh, số lượng hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang ngày càng tăng.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang gồm những gì?

Với điều kiện xét tuyển đầu vào đơn giản, hệ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang được rất nhiều thí sinh quan tâm. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo quy định của nhà trường. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa bao gồm những giấy tờ dưới đây:

  • Thí sinh cần chuẩn bị Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • 02 Học bạ THPT photo có công chứng
  • Bản sao Giấy khai sinh photo và Chứng minh thư photo có xác nhận của chính quyền địa phương
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng đối với những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2018 và Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời do trường THPT thí sinh theo học cấp với những thí sinh tốt nghiệp năm 2019.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên , trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có điền đầy đủ thông tin và có các nhận của chính quyền địa phương
  • 04 ảnh 3*4 và 02 ảnh 4*6 có ghi thông tin học tên, địa chỉ và số điện thoại người học
  • 01 phong bì có dán tem ghi đầy đủ thông tin và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn hay Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có)
  • Một số giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên với những thí sinh thuộc diện đối tượng ưu tiên.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trên, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường trong thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh.

Một số lưu ý cần biết trước khi nộp hồ sơ xét tuyển

Trước khi nộp hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần tìm hiểu điểm chuẩn ngành Hộ sinh của Cao đẳng Y Dược Nha Trang. Đây là bước quan trọng đầu tiên trước khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển, vì nếu thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển đầu vào thì hồ sơ sẽ bị tính là không hợp lệ.

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Theo quy định của trường, những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển cần đáp ứng điều kiện là đã tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đảm bảo sức khỏe bình thường để không bị gián đoạn trong quá trình học.

Thí sinh cũng cần chú ý mã trường và mã ngành học. Theo chia sẻ của cô Huyền Thu( phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa), trước khi điền hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa, thí sinh cần tìm hiểu thông tin về mã trường và mã ngành đào tạo . Đây là thông tin đòi hỏi tính chính xác, vì thế, thí sinh cần lưu ý để không bị nhầm mã trường hay mã ngành học.

Ngoài ra, thí sinh cũng cần quan tâm đến mức học phí Cao đẳng Hộ sinh để cân đối với điều kiện kinh tế. Nhằm tạo điều kiện tối ưu cho người học, nhà trường áp dụng học phí 800.000 đồng/ tháng cho tất cả những ngành đào tạo. Đây là mức học phí phù hợp với nhiều người học.

Nếu thí sinh vẫn còn thắc mắc về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh hay những thông tin đào tạo khác, hãy liên hệ với Phòng Tư vấn tuyển sinh để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)