Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:22
Chú Hiếu

Điểm chuẩn ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Nha Trang 2023

Cùng với những ngành đào tạo khác thuộc khối ngành Y Dược, Kỹ thuật Phục hồi chức năng là ngành học được đánh giá cao, được nhiều bạn trẻ quan tâm, chọn lựa. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ một số thông tin về điểm chuẩn ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Nha Trang 2023.

Tìm hiểu điểm chuẩn ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Phục hồi chức năng (Kỹ thuật Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng) ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Đây là khâu cuối cùng trong công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, giúp họ phục hồi những chức năng vận động vốn có sau quá trình điều trị.

Hiện nay, Cao Đẳng Vật Lý Trị Liệu được tuyển sinh và đào tạo tại hầu hết những cơ sở đào tạo ngành Y Dược hệ Đại học, Cao đẳng và Trung cấp. Tuy là ngành đào tạo mới nhưng Phục hồi chức năng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn lựa.

Điểm chuẩn ngành Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng Nha Trang 2018

Là ngành học thuộc hệ thống đào tạo Y Dược, điểm chuẩn ngành Phục hồi chức năng Khánh Hòa được đánh giá là cao so với những nhóm ngành khác. Tuy nhiên, cũng có sự chênh lệch khá lớn giữa những hệ đào tạo. Ở hệ đào tạo Đại học, điểm chuẩn của ngành luôn ở mức cao,đặc biệt là những trường Đại học top đầu, dao động từ 20-24 điểm như vậy những thí sinh năng lực học tập tốt sẽ có cơ hội trúng tuyển cao tại các trường Đại học Y Dược ngành này.

Tại hệ học Cao đẳng, điểm chuẩn ngành Vật lý trị liệu giảm từ 3-5 điểm tùy từng cơ sở đào tạo. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho thí sinh thì nhiều trường thực hiện tuyến sinh đầu vào bằng hình thức xét học bạ THPT với nhiều cách thức xét tuyển gợi mở hơn.

Điểm chuẩn Kỹ thuật Phục hồi chức năng Nha Trang năm 2023

Năm 2023, thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực ngành Y Dược nói chung và ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng nói riêng, Cao đẳng Dược Nha Trang tuyển sinh và đào tạo ngành Phục hồi chức năng hệ học Cao đẳng. Đây được đánh giá là địa chỉ đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược uy tín hiện nay.

Khi học Phục hồi chức năng Khánh Hòa tại Cao đẳng Y Dược Nha Trang, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, cùng những kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc của những Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được trải nghiệm mô hình đào tạo trường- viện hiện đại và khoa học, giúp sinh viên trang bị kỹ năng thực hành chuyên môn tốt nhất.

Điểm chuẩn ngành Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng Nha Trang 2018

Để giảm áp lực về điểm chuẩn ngành Vật lý trị liệu cho thí sinh, trường thực hiện tuyển sinh đầu vào theo hình thức xét tuyển. Theo đó, những thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng vào hệ đào tạo của nhà trường. Đây chính là cơ hội cho những thí sinh muốn tham gia chương trình học Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết học Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ở đâu thì có thể tham khảo hệ học Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa.

Làm thế nào để đăng ký Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Nha Trang?

Với chất lượng giảng dạy tốt và điều kiện xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Nha Trang đơn giản, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng Nha Trang là chọn lựa lý tưởng cho những thí sinh đam mê với ngành. Thay vì học chứng chỉ Phục hồi chức năng thì việc tham gia hệ đào tạo Cao đẳng Phục hồi chức năng sẽ giúp thí sinh đáp ứng chuẩn chất lượng nguồn nhân lực của ngành Y tế. Sau khi hoàn thành chương trình học, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng theo quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Những thí sinh muốn tham gia học Phục hồi chức năng tại Cao đẳng Y Dược Nha Trang cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định của nhà trường và gửi về Văn phòng tuyển sinh của trường theo 2 địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo và tuyển sinh số 1: Số 1036 đường Tân Kỳ Tân Quý, tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM.
  • Cơ sở đào tạo và tuyển sinh số 2: Công viên phầm mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Hiện nay, ngành Y Dược được nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn lựa. Đây được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội...
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)