Hướng Nghiệp

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 18:04
Chú Hiếu

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng ở đâu tại Nha Trang?

 

Được đánh giá là bước thứ 3 trong nền Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng khẳng định vai trò quan trọng và thiết yếu của mình. Nếu bạn đang muốn theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng, hãy tham khảo địa chỉ đào tạo uy tín dưới đây.

Cách chọn địa chỉ học Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Hiện nay, học Phục hồi chức năng đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Đây được đánh giá là ngành học có tiềm năng với nhiều cơ hội việc làm lớn. Với nhu cầu nhân lực lớn, ngành đang được mở rộng, tuyển sinh và đào tạo ở nhiều hệ học khác nhau. Trong đó, Cao đẳng Phục hồi chức năng được nhiều thí sinh quan tâm với số lượng đăng ký xét tuyển lớn. Điều này đem lại nhiều sự chọn lựa cho thí sinh, thế nhưng cũng gây trở ngại trong việc chọn địa chỉ đào tạo uy tín. Dưới đây là một số vấn đề thí sinh cần quan tâm khi chọn trường học Phục hồi chức năng.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng ở đâu tại Nha Trang?

Theo những chuyên gia tư vấn tuyển sinh, học Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ở đâu là vấn đề mà nhiều thí sinh thắc mắc khi chọn ngành. Để chọn cơ sở đào tạo Phục hồi chức năng chất lượng, thí sinh cần phải quan tâm đến chương trình đào tạo của trường. Nên chọn địa chỉ học chú trọng đào tạo thực hành, vì đây là kỹ năng thiết yếu của sinh viên ngành Y Dược. Nói về vấn đề này, Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa chia sẻ thêm: để đảm bảo chất lượng thực hành, thí sinh cũng cần quan tâm đến cơ sở vật chất và hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm tại trường. Một cơ sở đào tạo chất lượng sẽ trang bị đầy đủ phòng thực hành và dụng cụ thực hành cho thí sinh.

Bên cạnh đó, để trả lời câu hỏi học Vật lý trị liệu ở đâu, thí sinh cũng cần quan tâm đến đội ngũ giảng viên, môi trường học tập và cơ sở đào tạo có liên kết với bệnh viện, trung tâm y tế hay không.

Giới thiệu địa chỉ học Cao đẳng Phục hồi chức năng tại Nha Trang

Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Phục hồi chức năng hàng đầu, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Đây là cơ sở đào tạo chuyên cung cấp nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cho hệ thống chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang băn khoăn học Phục hồi chức năng ở đâu thì đây là cơ sở đào tạo lý tưởng.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu- Phục hồi chức năng ở đâu tại Nha Trang

Trường thiết kế khung chương trình chuẩn theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, cung cấp cho thí sinh đầy đủ kiến thức và năng lực chuyên môn. Đặc biệt, thời lượng giờ thực hành chiếm đến 70% chương trình học,giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành hiệu quả nhất. Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa cũng chú trọng đào tạo tiếng Anh và kỹ năm mềm, giúp sinh viên đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc sau khi hoàn thành chương trình học.

Bên cạnh đó, trường còn có mức học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu là 800.000 đồng/ tháng. Đây là mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Một số điều cần biết khi học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng

Khi muốn theo học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng, bên cạnh vấn đề học Phục hồi chức năng ở đâu thì thí sinh cũng cần quan tâm đến một số vấn đề dưới đây:

Thứ nhất, đó là điểm chuẩn ngành Phục hồi chức năng. Điểm chuẩn của ngành tùy thuộc vào hệ đào tạo và cơ sở đào tạo khác nhau. Tại những trường đào tạo hệ Đại học, điểm chuẩn của ngành ở mức cao, dao động từ 20-24 điểm. Với hệ đào tạo cao đẳng, điểm chuẩn có nhiều gợi mở hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đăng ký xét tuyển.

Thứ hai, thí sinh cũng cần quan tâm đến kỹ năng ngành Vật lý trị liệu. Đây là ngành học thuộc chuyên ngành Y Dược, được nhiều thí sinh chọn lựa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phù hợp với ngành học này. Những thí sinh theo học cần có khả năng tư duy , ham học hỏi và sự chăm chỉ, thận trọng vì đây là ngành học liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, khi đăng ký xét tuyển vào bất kỳ cơ sở đào tạo nào, thí sinh cũng cần quan tâm đến hồ sơ cũng như thời gian xét tuyển để quá trình đăng ký được tiến hành thuận lợi nhất.

Với những chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã đem đến tin tức hữu ích, giúp thí sinh trả lời câu hỏi ngành Vật lý trị liệu học ở đâu cũng như tìm hiểu thêm một số thông tin cần biết về ngành học.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng được ứng dụng...
Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Xét nghiệm Y học là ngành nghề được nhiều người quan tâm theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài những thông tin về...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)