Thông tin đào tạo

Thứ ba: 26/03/2024 lúc 08:28
Chú Hiếu

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa

Là cơ hội để người học mở rộng kiến thức và nâng cao cơ hội nghề nghiệp, hệ đào tạo Văn bằng 2 đang được rất nhiều người học quan tâm. Dưới đây, bài viết dưới đây xin chia sẻ hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa.

Tìm hiểu về Văn bằng 2

Để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, Văn bằng 2 được nhiều người học chọn lựa. Theo chia sẻ của những Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Khánh Hòa: Đây được hiểu là văn bằng được cấp cho người đã có ít nhất một bằng Đại học/ Cao đẳng khi đã hoàn thiện chương trình đào tạo Đại học/ Cao đẳng của ngành đào tạo mới, có đủ điều kiện để công nhận và cấp bằng tốt nghiệp.

Hệ đào tạo Văn bằng 2 đáp ứng nhu cầu chuyển đổi ngành nghề cũng như bồi dưỡng và bổ túc kiến thức cũng như kỹ năng của nguồn nhân lực trước đòi hỏi ngành càng cao về lượng nguồn nhân lực của xã hội.

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược?

Hiện nay, học Văn bằng 2 ngành Dược đang là xu hướng chọn lựa của nhiều người học. Đây được xem là cơ hội để người học mở rộng và tiếp thu kiến thức mới. Khi tham gia hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, người học cũng sẽ được cung cấp hệ thống kiến thức từ nền tảng đến chuyên môn, cũng như kỹ năng thực hành thiết yếu để có thể đáp ứng yêu cầu công việc của Dược sĩ Cao đẳng.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa
Học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ giúp mở rộng cơ hội việc làm

Việc theo học Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian. So với chương trình đào tạo chính quy 3 năm thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 được rút ngắn rất nhiều mà vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cho học viên. Đặc biệt. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là cánh cửa để bạn mở rộng cơ hội nghề nghiệp với ngành Dược.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao. Vì thế, nhu cầu nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Dược ngày càng tăng mạnh, đặc biệt là một vài năm gần đây. Sinh viên hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược có thể làm việc tại những công ty, doanh nghiệp dược phẩm hay những bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước . Bạn cũng có thể mở hiệu thuốc hay làm việc tại những nhà thuốc hay phòng khám tư nhân. Chính vì thế, nhu cầu học ngành Dược cũng như hệ vừa học vừa làm Cao đẳng Dược ngày càng tăng cao.

Thông tin hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Để đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 ngành Cao đẳng Dược của người học, Cao đẳng Y Dược Nha Trang mở hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Đây là địa chỉ uy tín trong hệ thống đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng, được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao. Nếu bạn đang không biết học Cao đẳng Dược ở đâu thì đây là địa chỉ lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây là một số thông tin về hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của trường.

Về điều kiện tuyển sinh, những học viên đã có một văn bằng Cao đẳng trở lên sẽ có đủ điều kiện sẽ có thể đăng ký học hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 một số chuyên ngành khác như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng đem đến cơ hội chọn lựa đa dạng cho người học.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm là 18-20 tháng tùy từng đối tượng thí sinh. Những thí sinh đã có bằng Cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe sẽ học trong thời gian 18 tháng. Thí sinh có bằng Cao đẳng không thuộc nhóm ngành sức khỏe như báo chí, kinh tế, ngân hàng…Học trong thời gian 20 tháng.

Nếu học viên có nguyện vọng tham gia hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Nha Trang, cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và nộp trực tiếp hay gửi về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh thường thắc mắc vấn đề gì?

Nói về những thắc mắc của thí sinh khi tham gia hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, cô Nguyễn Linh (phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế Nha Trang)  chia sẻ: Hầu hết thí sinh đều thắc mắc Cao đẳng Dược được mở nhà thuốc hay không? Những học viên sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Vì thế, học viên có đủ điều kiện để mở nhà thuốc theo quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Bên cạnh đó, Cao đẳng Dược có Liên thông lên Đại học không? Đây cũng là vấn đề nhiều thí sinh quan tâm. Về vấn đề này, cô Nguyễn Linh chia sẻ: Những học viên sau khi hoàn thành hệ đào tạo Cao đẳng Dược sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đồng thời có đủ điều kiện Liên thông Đại học Dược nếu có nhu cầu mở rộng và nâng cao kiến thức.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)