Hướng Nghiệp

Thứ tư: 15/01/2020 lúc 16:56
Chú Hiếu

Sau khi Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có Liên thông Đại học được không?

Những năm gần đây, hệ đào tạo Liên thông ngành Y Dược được nhiều người học quan tâm. Đây chính là cơ hội để những học viên trau dồi kiến thức cũng như năng lực chuyên môn. Vậy sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có Liên thông Đại học được không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Xu hướng chọn lựa ngành Dược hiện nay

>>> Tham khảo điểm chuẩn Cao đẳng Dược

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng ngày càng phát triển. Ngành Dược cần rất nhiều nhân lực để đáp ứng nhu cầu thực tế. Chính vì thế, ngành Dược đang là xu hướng được nhiều thí sinh chọn lựa.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có liên thông lên Đại học được không

Những kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng một vài năm gần đây cho thấy, ngành Dược có số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển cao, đặc biệt là hệ đào tạo Cao đẳng. Số lượng hồ sơ Cao đẳng Dược tăng nhanh. Đây được đánh giá là ngành học tiềm năng, đem đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Khi hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ có đủ kiến thức chuyên môn để đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau như hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế, những công ty dược phẩm, quầy thuốc hay phòng khám tư nhân. Chính vì thế liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược cũng là chọn lựa của nhiều học viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có Liên thông Đại học được không?

Theo chia sẻ của cô Thu Hà ( phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Nha Trang) Cao đẳng Dược có Liên thông lên Đại học không? là thắc mắc của nhiều bạn sinh viên khi đăng ký xét tuyển vào ngành Cao đẳng Dược của trường. Thực tế, không phải thí sinh nào cũng có đủ năng lực để thi đỗ những trường Đại học Dược. Vì thế, Liên thông đại học là chọn lựa của nhiều người học.

Để giúp bạn hiểu về hệ Liên thông Cao đẳng lên Đại học Dược, bài viết xin chia sẻ đôi nét về hệ đào tạo này. Liên thông được xem là con đường an toàn để bạn đến với cánh cửa đại học. Đây là chương trình đào tạo trong đó người học có thể sử dụng kết quả học tập đã có để học lên trình độ cao hơn cùng  ngành đào tạo hay chuyển sang trình độ đào tạo khác.

Vậy Cao đẳng Dược Liên thông Đại học được không?

Về vấn đề này, cô Thu Hà chia sẻ: Sau khi hoàn thành chương trình học Cao đẳng Dược, học viên sẽ được trang bị những năng lực chuyên môn cần thiết để có thể đáp ứng công việc của một Dược sĩ Cao đẳng. Bạn cũng sẽ có đủ điều kiện để Liên thông lên hệ Đào tạo Đại học nếu muốn mở rộng kiến thức và kỹ năng cũng như trau dồi kinh nghiệm làm việc.

Một số điều cần biết khi Liên thông Đại học Dược

Khi đăng ký tham gia hệ đào tạo Cao đẳng Dược Liên thông Đại học, học viên cần tìm hiểu điều kiện liên thông của mỗi trường. Để có thể Liên thông lên hệ đào tạo cao hơn, học viên cần phải có bằng tốt nghiệp của ngành liên thông tại trường đã theo học trước đó.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có Liên thông Đại học được không?

Bên cạnh đó, học viên cũng phải trải qua kỳ thi liên thông. Theo quy định của Bộ GD&ĐT, để đảm bảo chất lượng đầu vào thì thí sinh thi Liên thông phải đạt 5 điểm/môn trở lên. Môn thi Liên thông sẽ bao gồm Môn cơ sở, Môn cơ sở ngành và Môn chuyên ngành. Thời gian đào tạo Liên thông đại học sẽ là 1.5 năm-2 năm tùy thuộc vào từng đối tượng thí sinh.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh dự thi Liên thông thì hầu hết các trường Đại học sẽ công bố môn thi cụ thể trong thông báo tuyển sinh liên thông. Chính vì thế, nếu muốn Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược, thí sinh cần tìm hiểu rõ quy chế cũng như thời gian thi của trường.

Cao đẳng Dược Nha Trang- nền tảng Liên thông Đại học Dược

Là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, Cao đẳng Dược Nha Trang được xem là nền tảng vững chắc cho những thí sinh muốn Liên thông Đại học Dược. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên tận tình và giàu kinh nghiệm, Cao đẳng Dược Nha Trang đem đến môi trường học tập tối ưu nhất cho sinh viên ngành Dược.

Trong quá trình học, bạn sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên môn hệ đào tạo Cao đẳng để có thể dễ dàng Liên thông lên Đại học Dược. Bên cạnh đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Khánh Hòa khá đơn giản , tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho thí sinh có đam mê với ngành Dược.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng được ứng dụng...
Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Xét nghiệm Y học là ngành nghề được nhiều người quan tâm theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài những thông tin về...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)