Kiến thức y dược

Thứ tư: 09/01/2019 lúc 17:24
Nguyễn Trang

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Ginkor-Fort®

Ginkor-Fort® là thuốc gì? Liều dùng thuốc được chỉ định như thế nào? Đây là những vấn đề được nhiều người đặt ta trước khi dùng loại thuốc này. Mọi người hãy cập nhật những thông tin liên quan dưới đây.

Ginkor-Fort® có tác dụng như thế nào?

Ginkor-Fort® thường được các bác sĩ chỉ định để điều trị những vấn đề về tuần hoàn tĩnh mạch hay những người mắc bệnh trĩ. Loại thuốc này có chứa chất chiết xuất Ginkgo Biloba 24%; Troxerutin 300mg; Bilobalide Ginkolides 14mg; Heptaminol Hydrochloride 300mg.

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Ginkor-Fort® 1
Ginkor-Fort® có tác dụng như thế nào?

Tuy nhiên, trước khi dùng thuốc Ginkor-Fort® mọi người cần phải trao đổi với các bác sĩ được biết về liều dùng tương ứng. Tuyệt đối không được dùng thuốc khi chưa được chỉ định cụ thể.

Hướng dẫn về liều dùng thuốc Ginkor-Fort®

Ginkor-Fort® đối với mỗi người là không giống nhau, bởi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe hay đối tượng dùng thuốc khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định liều dùng cụ thể. Thuốc Ginkor-Fort® được chỉ định cụ thể như sau:

Ginkor-Fort® dành cho người lớn

Đối với những người gặp phải những vấn đề về tuần hoàn tĩnh mạch: bác sĩ chỉ định dùng 1 - 2 viên Ginkor-Fort®, dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối.

Người mắc bệnh trĩ: liều dùng thuốc Ginkor-Fort® tương ứng được chỉ định 3 - 4 viên/ ngày. Thời gian dùng thuốc trong vòng 7 ngày và khi dùng thuốc có thể kèm với thức ăn.

Hướng dẫn liều dùng thuốc Ginkor-Fort® cho trẻ

Hiện nay, liều dùng thuốc Ginkor-Fort® dành cho trẻ vẫn chưa được nghiên cứu và xác định rõ được mức độ an toàn về cách dùng thuốc. Theo đó, mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ để biết được nên dùng thuốc Ginkor-Fort® cho trẻ hay không.

Dùng thuốc Ginkor-Fort® như thế nào an toàn

Trong thời gian dùng thuốc Ginkor-Fort® mọi người cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Hãy uống theo theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng cũng như cách chỉ định.
  • Bên cạnh đó, hãy đọc kỹ hướng dẫn về cách dùng thuốc trước khi dùng. Mọi người có thể trao đổi với các bác sĩ hay đọc kỹ hướng dẫn trên sản phẩm.
  • Trong thời gian dùng thuốc Ginkor-Fort® nếu có bất kỳ thắc mắc gì khi đó mọi người hãy quay lại trao đổi với các bác sĩ để biết rõ.

Tác dụng phụ & Lưu ý khi dùng thuốc Ginkor-Fort®

Ginkor-Fort® có khả năng gây những tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên, hầu như những tác dụng phụ hiếm gặp và không cần phải điều trị, sau khi ngừng sử dụng thuốc sẽ hết. Nhưng trong thời gian dùng thuốc điều trị nếu có những dấu hiệu không đối đối với sức khỏe khi đó hãy quay lại trao đổi kỹ với các bác sĩ để có phương pháp điều trị.

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Ginkor-Fort® 2
Tác dụng phụ & Lưu ý khi dùng thuốc Ginkor-Fort®

Dùng thuốc Ginkor-Fort® có khả năng gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như:

+ Bị đau nhức đầu.

+ Một số trường hợp bị đau vùng bụng trên, tạo cảm giác buồn nôn/ bị tiêu chảy.

+ Bị nổi phát ban; nổi mẩn ngứa hay có thể bị viêm da dị ứng.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Ginkor-Fort® cũng gặp phải những tác dụng phụ trên. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc theo đúng chỉ định về liều dùng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến liều dùng cũng như cách dùng thuốc khi đó mọi người hãy quay lại trao đổi kỹ với bác sĩ.

Lưu ý trước khi dùng thuốc Ginkor-Fort® mọi người nên biết

Trước khi dùng thuốc Ginkor-Fort® mọi người cần phải báo cáo rõ cho các bác sĩ được biết nếu:

+ Bạn đang trong thời gian mang thai/ cho con bú. Khi đó các bác sĩ sẽ cân nhắc việc nên dùng thuốc hay không.

+ Đối tượng đang dùng những loại thuốc khác như thuốc được kê đơn/ không được kê đơn khi đó sẽ được chỉ định như: thực phẩm chức năng; thảo dược; Vitamin/ khoáng chất,... khi đó các bác sĩ sẽ xem xét để kê liều dùng.

+ Bạn bị dị ứng với những thành phần của thuốc Ginkor-Fort® hay những thành phần có trong những loại thuốc khác.

+ Cần thận trọng hết sức khi dùng thuốc Ginkor-Fort® đối với người lớn tuổi và trẻ em.

+ Hãy trao đổi với các các bác sĩ nếu bạn gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Tìm hiểu về khả năng tương tác của thuốc Ginkor-Fort®

Ginkor-Fort® có khả năng tương tác với những loại thuốc bạn đang dùng hay gia tăng thêm những tác dụng phụ. Để giảm thiểu được những tình trạng này khi đó mọi người cần phải liệt kê tất cả những loại thuốc đang dùng như: thực phẩm chức năng; thảo dược; Vitamin;... khi đó các bác sĩ sẽ cân nhắc về liều dùng cũng như cách dùng thuốc. Bên cạnh đó, mọi người cần phải lưu ý không được tự ý ngừng dùng thuốc khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể. Hay tăng/ giảm liều dùng khi chưa có sự cho phép.

Lời khuyên: Mọi người nên bảo quản thuốc Ginkor-Fort® ở nhiệt độ phòng là thích hợp nhất. Không nên để thuốc ở nhiệt độ ẩm ướt hay ở nơi có ánh nắng mặt trời bởi khi đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc. Trao đổi kỹ với các bác sĩ nếu mọi người không hiểu rõ về cách bảo quản cũng như cách dùng như thế nào cho phù hợp.

Hy vọng những thông tin cung cấp trên nhằm giúp cho mọi người được hiểu hơn về thuốc Ginkor-Fort® cũng như liều dùng tương ứng. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ về liều dùng. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc Ginkor-Fort® theo đúng chỉ định về liều dùng từ trước.

Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Thuốc Isosorbid dinitrat là loại thuốc thường được chỉ định dùng để chặn cơn đau ngực. bạn cần nắm rõ những thông tin...
Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Intron A là loại thuốc có tác dụng như thế nào? Cần chú ý những gì khi điều trị bằng thuốc? Tổng hợp những thông tin...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)