Kiến thức y dược

Thứ ba: 15/01/2019 lúc 15:49
Nguyễn Trang

Liều dùng của thuốc Hydrite® như thế nào?

Hydrite® là thuốc gì? Liều dùng tương ứng như thế nào? Chi tiết thông tin liên quan đến loại thuốc này mọi người cùng tìm hiểu chi tiết ở dưới đây.

Hydrite® có tác dụng như thế nào?

Hydrite® được biết đến là loại thuốc có khả năng bù nước; chất điện giải mất đi bởi tình trạng tiêu chảy cấp; sốt cao; nôn mửa; quá trình luyện tập thể thao/ vận động quá sức.

Liều dùng của thuốc Hydrite® như thế nào? 1
Hydrite® có tác dụng như thế nào?

Bên cạnh đó, Hydrite® còn được sử dụng để điều trị một số bệnh lý khác nhưng không được đề cập cụ thể tại đây. Trước khi dùng thuốc các bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng bệnh lý của mỗi người. Tuyệt đối mọi người không được tự ý dùng thuốc Hydrite® khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể.

Liều dùng của thuốc Hydrite® như thế nào?

Liều dùng thuốc Hydrite® điều trị bệnh đối với mỗi người là không giống nhau. Theo đó, các bác sĩ sẽ trao đổi; thăm khám tình trạng sức khỏe cụ thể đối với mỗi bệnh nhân. Theo đó, liều dùng thuốc Hydrite® được chỉ định cụ thể như sau:

Hydrite® dành cho người lớn

Bệnh nhân dùng 2 viên thuốc Hydrite® hòa tan với khoảng 200ml nước. Đối với những người bị bệnh tiêu chảy, nhằm phòng ngừa được tình trạng mất nước khi đó các bạn nên uống 10ml/kg sau mỗi lần đi tiêu phân lỏng.

Liều dùng thuốc Hydrite® chỉ định điều trị mất nước được chỉ định liều lượng ứng 75ml/kg trong vòng 4 giờ. Về sau, mọi người nên đánh giá lại tình trạng mất nước và lựa chọn được phác đồ thích hợp.

Liều dùng dành cho những trường hợp bị sốt; sốt xuất huyết; bị nôn; tăng hoạt động thể lực, người kén ăn uống,... khi đó sẽ uống từng ngụm theo khả năng của mình.

Liều dùng Hydrite® dành cho trẻ em

Thuốc Hydrite® hiện nay vẫn chưa được nghiên cứu và xác định về mức độ an toàn khi dùng thuốc. Theo đó, mọi người cần phải trao đổi cụ thể với các bác sĩ về việc có nên dùng loại thuốc này để điều trị bệnh lý cho trẻ hay không.

Dùng thuốc Hydrite® như thế nào an toàn?

Khi dùng thuốc Hydrite® mọi người nên:

+ Uống thuốc trước/ sau mỗi bữa ăn theo đúng chỉ định của các bác sĩ về liều dùng cũng như cách dùng thuốc an toàn.

+ Hòa tan viên thuốc Hydrite® với lượng nước khoảng 200ml nước.

+ Mọi người cần phải đọc kỹ mọi thông tin liên quan đến liều dùng; cách dùng thuốc trước khi sử dụng.

+ Trao đổi kỹ với các bác sĩ trong trường hợp các bạn chưa hiểu rõ về liều dùng hay dùng thuốc như thế nào để điều trị bệnh dứt điểm.

Tác dụng phụ & Những lưu ý khi dùng thuốc Hydrite®

Tác dụng phụ khi dùng thuốc Hydrite®

Trong thời gian dùng thuốc Hydrite® sẽ có thể xảy ra một số tác dụng phụ điển hình như:

  • Gây cảm giác hoa mắt; chóng mặt.
  • Nhịp tim đập bất thường.
  • Tăng huyết áp.
  • Dễ bị cáu gắt;
  • Tạo cảm giác bồn chồn.
  • Cơ thể dần bị suy nhược.
  • Bị sưng chân/ cẳng chân.
Liều dùng của thuốc Hydrite® như thế nào? 2
Tác dụng phụ khi dùng thuốc Hydrite®

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào trong thời gian dùng thuốc Hydrite® cũng gặp phải những tác dụng phụ được liệt kê trên. Nhằm hạn chế được những tình trạng này tốt nhất mọi người hay dùng thuốc theo đúng chỉ định, không được tự ý ngừng dùng thuốc khi chưa được sự cho phép của bác sĩ. Bên cạnh đó, trong thời gian dùng thuốc nếu có bất kỳ vấn đề gì không tốt cho sức khỏe khi đó mọi người hãy nhanh chóng quay lại gặp bác sĩ/ dược sĩ để được thăm khám cụ thể.

Những lưu ý khi dùng thuốc Hydrite®

Trước khi dùng thuốc Hydrite® mọi người cần phải lưu ý kỹ một số vấn đề cụ thể như sau:

- Bạn bị dị ứng với những thành phần của thuốc Hydrite® hay những thành phần có trong những loại thuốc khác.

- Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hay đang trong thời gian cho con bú. Khi đó hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ để biết được có nên sử dụng thuốc Hydrite® điều trị bệnh hay không.

- Những trường hợp đang dùng những loại thuốc khác như: thực phẩm chức năng, thảo dược, Vitamin/ khoáng chất,... khi đó hãy nói rõ cho các bác sĩ được biết.

- Mọi người cần phải thận trọng hơn khi dùng thuốc Hydrite® cho người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

- Bạn đang hay đã từng mắc phải những bệnh lý như: suy thận; bị tắc ruột hay bị rối loạn dung nạp Glucose,...

Khả năng tương tác của thuốc Hydrite®

Hydrite® có khả năng làm thay đổi hoạt động của những loại thuốc bạn đang, hay một số trường sẽ làm gia tăng tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Nhằm tránh được những tình trạng này khi đó mọi người hãy liệt kê tất cả những loại thuốc đang dùng như: thảo dược, thực phẩm chức năng, Vitamin/ khoáng chất,... khi đó các bác sĩ sẽ xem xét để chỉ định được liều dùng thuốc tương ứng.

Bên cạnh đó, mọi người không được tự ý dùng thuốc Hydrite® khi chưa được các bác sĩ chỉ định. Ngoài ra, mọi người không được tăng/ giảm liều dùng khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

* Bảo quản thuốc Hydrite® an toàn

Thuốc Hydrite® được bảo quản ở nhiệt độ phòng là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, mọi người không nên để thuốc ở những nơi có nhiệt độ thấp; trong phòng tắm hay ở những vị trí có ánh nắng trực tiếp của mặt trời,... bởi khi đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc. Khi chưa hiểu rõ về cách bảo quản thuốc an toàn khi đó các bạn hãy trao đổi thông tin cụ thể với các bác sĩ để biết rõ.

Tổng hợp những thông tin trên liên quan đến thuốc Hydrite® nhằm giúp mọi người biết về cách dùng, liều dùng thuốc an toàn. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời chỉ định của các bác sĩ về liều dùng. Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc Hydrite® theo đúng chỉ định về liều dùng; cách dùng thuốc do các bác sĩ liệt kê ban đầu.

Cao đẳng Y Dược Nha Trang tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Thuốc Isosorbid dinitrat là loại thuốc thường được chỉ định dùng để chặn cơn đau ngực. bạn cần nắm rõ những thông tin...
Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Intron A là loại thuốc có tác dụng như thế nào? Cần chú ý những gì khi điều trị bằng thuốc? Tổng hợp những thông tin...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)