Kiến thức y dược

Chủ nhật: 23/12/2018 lúc 17:31
Nguyễn Trang

Enterogermina® - Tác dụng & Liều dùng thuốc tương ứng

Enterogermina® là men tiêu hóa; hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn hệ tạp khuẩn trong đường ruột. Tuy nhiên, để dùng thuốc phát huy được các dụng mọi người cần phải tìm hiểu mọi thông tin trước khi dùng thuốc.

Tác dụng của thuốc Enterogermina® như thế nào?

Enterogermina® là loại thuốc thường được các bác sĩ chỉ định điều trị; phòng ngừa về tình trạng rối loạn hệ tiêu hóa tạp khuẩn đường ruột. Bên cạnh đó, thuốc còn có khả năng cân bằng được hệ vi khuẩn đường ruột trong những trường hợp mọi người sử dụng sử dụng thuốc kháng sinh điều trị bệnh; giúp điều chỉnh được hàm lượng Vitamin trong cơ thể.

Enterogermina® - Tác dụng & Liều dùng thuốc tương ứng 1
Tác dụng của thuốc Enterogermina® như thế nào?

Enterogermina® có thể sử dụng được cho trẻ trong giai đoạn bú mẹ nhằm điều trị tình trạng rối loạn hệ tiêu hóa cấp tính; mãn tính do độc tố/ rối loạn hệ tạp khuẩn đường ruột. Tuy nhiên, trước khi dùng thuốc hãy trao đổi cụ thể với các bác sĩ/ dược sĩ về liều dùng thuốc phù hợp.

Hướng dẫn về liều dùng thuốc Enterogermina®

Liều dùng thuốc Enterogermina® đối với mỗi bệnh nhân là không giống nhau, vì vậy trước khi dùng thuốc sẽ được các bác sĩ thăm khám bệnh; xem xét tình trạng sức khỏe khi đó chỉ định được liều dùng phù hợp. Theo đó, liều dùng thuốc Enterogermina® được chỉ định cụ thể như sau:

- Liều dùng thuốc dành cho người lớn: bác sĩ chỉ định dùng 2 - 3 lọ hoặc dùng 2 - 3 viên uống/ ngày.

- Liều dùng thuốc Enterogermina® dành cho trẻ em:

Trẻ > 1 tháng tuổi: liều dùng thuốc tương ứng 1 - 2 ống/ ngày hay có thể uống theo liều thuốc được các bác sĩ chỉ định cụ thể.

Theo thống kê, thuốc Enterogermina® hiện nay có những dạng và hàm lượng cụ thể như: Enterogermina® dạng ống 5ml và dạng viên nén.

Hướng dẫn về cách dùng thuốc Enterogermina® an toàn

Tốt nhất mọi người hãy dùng thuốc Enterogermina® theo đúng chỉ định về liều dùng cũng như chỉ dẫn cụ thể của các bác sĩ. Tùy thuộc vào từng loại thuốc khi đó mọi người sẽ áp dụng cách sử dụng tương ứng; cụ thể:

Thuốc Enterogermina® dạng dung dịch

Mọi người cần phải lắc kỹ thuốc trước khi sử dụng. Để mở ống thuốc, nên xoắn vặn phần nắp rồi dùng. Dung dịch thuốc Enterogermina® cần phải được pha loãng với nước. Thuốc chỉ định sử dụng trong một thời gian ngắn kể từ khi mở nắp nhằm tránh tình trạng bị ô nhiễm.

Đặc biệt, mọi người không được sử dụng thuốc Enterogermina® với liều thấp/ cao hơn; kéo dài thời gian sử dụng thuốc khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể. Mọi người có thể pha thuốc với nước; trà; sữa hay nước ép cam để dễ uống.

Enterogermina® dạng viên nang

Mọi người nên nuốt Enterogermina® dạng viên nang với một ít nước hay những loại đồ uống khác. dùng dịch thuốc Enterogermina® được khuyến cáo đối với những trẻ nhỏ, bởi trẻ có thể gặp phải những vấn đề khi dùng thuốc dạng viên nang.

Enterogermina® được biết đến là một loại thuốc khá quen thuộc. Tuy nhiên, để sử dụng thuốc an toàn mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ về liều lượng cũng như cách dùng thuốc như thế nào an toàn.

Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Enterogermina®

Hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào nói về những bất lợi khi dùng thuốc Enterogermina®. Vì vậy, trong thời gian dùng thuốc nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến tình trạng sức khỏe khi đó mọi người hãy nhanh chóng quay lại trao đổi với các bác sĩ để được biết rõ hơn.

Enterogermina® - Tác dụng & Liều dùng thuốc tương ứng 2
Tìm hiểu những tác dụng phụ khi dùng thuốc Enterogermina®

Tìm hiểu về khả năng tương tác của thuốc Enterogermina®

Thuốc Enterogermina® có khả năng làm thay đổi những loại thuốc các bạn đang dùng; gia tăng những tác dụng phụ. Bởi vậy, nhằm giảm thiểu được những tình trạng trên tốt nhất mọi người cần phải liệt kê tất cả những loại thuốc đang dùng gồm thuốc kê đơn; không được kê đơn hay thực phẩm chức năng; Vitamin/ khoáng chất cho các bác sĩ được biết rõ. Đặc biệt trong thời gian dùng thuốc Enterogermina® không được tự ý thay đổi về liều dùng; kéo dài về thời gian sử dụng thuốc khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể.

Enterogermina® có khả năng tương tác khi mọi người dùng khi uống rượu/ bia; thuốc lá. Hay thuốc có khả năng gây tác dụng phụ khi mọi người gặp phải những vấn đề về tình trạng sức khỏe. Bởi vậy, tốt nhất hãy dùng thuốc theo chỉ định và trao đổi cụ thể với các bác sĩ về những trường hợp trên.

Lời khuyên về cách bảo quản thuốc Enterogermina®

Enterogermina® cần phải được bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ phòng. Bên cạnh đó, mọi người cần phải tránh không được thể thuốc ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt; trong phòng tắm hay trong ngăn đá tủ lạnh. Mỗi một loại thuốc khác nhau sẽ tương ứng những phương pháp bản quản khác nhau. Vì vậy, mọi người cần phải đọc kỹ về cách bảo quản thuốc ở trên bao bì sản phẩm hay có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ/ dược sĩ.

Mọi người không được tự ý vứt thuốc Enterogermina® khi chưa được các bác sĩ chỉ định cụ thể. Tốt nhất hãy tham khảo ý kiến của các bác sĩ hay những người trong công tác xử lý nước thải để hiểu rõ hơn.

Hy vọng những thông tin trên về thuốc Enterogermina® cũng như liều dùng tương ứng đã giúp mọi người hiểu hơn về loại thuốc này. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế những lời khuyên của các bác sĩ/ dược sĩ chỉ định.

Cao đẳng Y Dược Nha Trang tổng hợp!

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Thuốc Isosorbid dinitrat là loại thuốc thường được chỉ định dùng để chặn cơn đau ngực. bạn cần nắm rõ những thông tin...
Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Intron A là loại thuốc có tác dụng như thế nào? Cần chú ý những gì khi điều trị bằng thuốc? Tổng hợp những thông tin...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)