Kiến thức y dược

Thứ ba: 11/06/2019 lúc 17:38
Nhâm PT

Đánh giá dòng sữa bột Bonesure dành cho người lớn

Bonesure là một sản phẩm sữa bột dành cho người lớn của thương hiệu sữa uy tín Abbott Mỹ, công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến sữa BoneSure ở bài viết dưới đây.

Giới thiệu về sữa công thức Bonesure

Thành phần sữa công thức Bonesure bao gồm: sữa nguyên kem bổ sung lecithin (≈ 57,8%), mật bắp, khoáng chất (canxi carbonat, magie phosphat, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat), fructo-oligosaccharid, sucrose, đạm sữa cô đặc, hương vani, vitamin (Na ascorbat, vit A palmitat, vit E acetat, vit D3, cyanocobalamin, pyridoxin HCl, axit folic, vit K1).

Phân nhóm: Thực phẩm chức năng và các liệu pháp bổ trợ sức khỏe

Công dụng chính của sữa bột Bonesure

Bonesure được nhiều người tin dùng, nhất là chị em phụ nữ. Bonesure được biết đến là một dòng sữa thuộc hãng sữa lớn của Abbott Hoa kỳ, công ty này thành lập từ năm 1888, với hơn 80 năm phát triển các sản phẩm dinh dưỡng. Người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm vì 100% đạt tiêu chuẩn gắt gao và được áp dụng những công nghệ sản xuất sữa an toàn, hiện đại bậc nhất thế giới.

BoneSure có chứa 15 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu nhất để duy trì hệ xương chắc khỏe, hỗ trợ hấp thu canxi, tăng bồi đắp xương và giúp xương chắc khỏe mỗi ngày. Sữa có công thức sữa được cân đối với tỉ lệ canxi cao phù hợp với phụ nữ và người có vấn đề về xương khớp.

Sữa BoneSure tốt cho phụ nữ sau sinh nở vì thường gặp các vấn đề về xương khớp do thiếu hụt canxi.

Sữa bột Bonesure là sản phẩm tốt cho xương nhất là phụ nữ

Sữa bột Bonesure là sản phẩm tốt cho xương nhất là phụ nữ

Ngoài ra, công thức sữa Bonesure còn giúp người trưởng thành có khả năng ghi nhớ mọi thứ tốt hơn, có B1, Vitamin C giúp tăng cường đề kháng tự nhiên cho cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa cho người sử dụng. Đặc biệt thành phần magie, D3 trong Bonesure giúp cho quá trình hấp thu và lưu giữ canxi tốt hơn từ đó ngăn ngừa được những chứng bệnh về xương.

Công thức sữa Bonesure không những tốt cho hệ xương khớp mà còn tốt cho hệ răng.

Sữa bột Bonesure cho người trưởng thành được đặc chế với các hỗn hợp giàu chất béo, giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch và đồng thời cung cấp các acid béo thiết yếu, hàm lượng acid, ít cholesterol có lợi cho sức khỏe người dùng.

Sữa BoneSure được biết đến với hệ dưỡng chất Bone – X gồm có các chất xơ scFOS, Vitamin K1, Vitamin D, magie, canxi, photpho và những dưỡng chất thiết yếu khác giúp bổ sung dinh dưỡng, hấp thu lượng canxi. Có thể bạn chưa biết, trong sữa bột Bonesure cũng giàu Choline và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh minh mẫn hơn rất nhiều.

Hướng dẫn về liều dùng của sữa BoneSure

Tùy vào từng đối tượng bao nhiêu tuổi mà có sự hướng dẫn về liều dùng khác nhau, sử dụng liều dùng sữa BoneSure phù hợp thì sẽ tăng khả năng tác dụng nhiều hơn. Theo đó, sữa BoneSure được áp dụng phù hợp đối với những đối tượng như sau:

Liều dùng sữa BoneSure đối với người lớn:

Người lớn dùng mỗi ngày 2 lần, mỗi mỗi lần phải pha chuẩn khoảng 219ml. Cách dùng, bạn cho 190ml nước sôi nguội vào ly, cho từ từ vào ly 4 muỗng gạt ngang tương đương 37,2g sữa bột BoneSure® vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết, khi đó chúng ta sẽ thu được khoảng 129 kcal.

Liều dùng sữa BoneSure cho trẻ em:

Hiện nay, liều dùng loại sữa BoneSure này cho trẻ em vẫn chưa được nghiên cứu nên không kết luận được có được sử dụng hay không. Vì vậy cha mẹ nên tìm hiểu rõ về sự an toàn cũng như tác dụng của sữa BoneSure trước khi sử dụng cho trẻ. Tốt hơn cả là nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ có chuyên môn để biết thêm những tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng cho trẻ.

Không nên tự ý sử dụng sữa BoneSure cho trẻ em

Không nên tự ý sử dụng sữa BoneSure cho trẻ em

Những lý do nên lựa chọn sữa bột Bonesure

– Sữa công thức Bonesure dành cho người lớn là một sản phẩm được người dùng tin tưởng vì công dụng mà nó mang lại. Sữa cung cấp chất dinh dưỡng dồi dào và cân đối giúp nạp năng lượng tốt nhất, quan trọng là rất dễ hấp thu.

– Theo nghiên cứu được biết, sữa bột Bonesure là cung cấp nguồn canxi hàm lượng vượt trội so với các dòng sữa khác, có chứa vi chất magie rất quan trọng và không thể thiếu giúp hấp thụ canxi tốt hơn trong xương cho người có tuổi.

– Sản phẩm sữa bột này có mức giá khoảng 220.000 đồng cho hộp thiếc 400g và 350.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Mức giá của các loại khác như Ensure, Nutricare tác dụng ngang nhau nhưng giá thành đắt hơn.

– Các thành phần dinh dưỡng của sữa Bonesure khá cân đối và không chứa quá nhiều chất đạm, béo hay đường không tốt cho người già.

– Sữa Bonesure giúp bảo vệ tim mạch, hệ tiêu hóa và hệ thần kinh, đây là lý do quyết định sản phẩm dinh dưỡng này luôn được ưu tiên với người tiêu dùng.

Tuy có nhiều công dụng hiệu quả nhưng để phát huy được tác dụng của sữa BoneSure, mọi người cần phải lưu ý về cách sử dụng thuốc sao cho phù hợp và đúng liều lượng mỗi ngày.

Bác sĩ Thu Nga, khoa Dược, Cao đẳng Y tế Khánh Hòa chia sẻ

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Hướng dẫn cách dùng thuốc Isosorbid dinitrat an toàn

Thuốc Isosorbid dinitrat là loại thuốc thường được chỉ định dùng để chặn cơn đau ngực. bạn cần nắm rõ những thông tin...
Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Hướng dẫn chi tiết về cách dùng thuốc Intron A®

Intron A là loại thuốc có tác dụng như thế nào? Cần chú ý những gì khi điều trị bằng thuốc? Tổng hợp những thông tin...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)