Hướng Nghiệp

Thứ tư: 15/01/2020 lúc 16:46
Chú Hiếu

Học Cao đẳng Điều Dưỡng 2019 ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, Điều dưỡng là ngành học thu hút nhiều thí sinh quan tâm. Đây cũng là ngành học được đào tạo phổ biến tại hệ thống trường Đại học và Cao đẳng Y Dược trên cả nước. Vậy học Cao đẳng Điều Dưỡng 2019 ở đâu tốt nhất? Hãy cùng tham khảo địa chỉ học Điều dưỡng uy tín qua bài viết dưới đây.

Chọn trường học Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?

Hệ học Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều thí sinh chọn lựa, chủ yếu là những thí sinh có học lực bình thường. Trước khi tìm hiểu học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu, hãy cùng tìm hiểu cách chọn trường học ngành Điều dưỡng.

Thực tế, việc chọn trường học rất quan trọng, đặc biệt là với những thí sinh theo học khối ngành Y Dược. Một môi trường học tập tốt sẽ là yếu tố giúp thí sinh có kiến thức và kỹ năng chuyên môn đầy đủ để đáp ứng tốt yêu cầu công việc sau khi tốt nghiệp.

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Nha Trang, khi chọn trường ngành Y Dược, thí sinh cần quan tâm đến chương trình đào tạo của trường. Bạn nên chọn những cơ sở đào tạo có chương trình học chú trọng kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần quan tâm đến cơ sở vật chất của trường. Một trường đào tạo tốt sẽ trang bị đầy đủ hệ thống phòng thực hành và thí nghiệm để đáp ứng nhu cầu thực hành của sinh viên.

Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần quan tâm đến đội ngũ giảng viên và trường có kết hợp với bệnh viện hay cơ sở y tế hay không. Những cơ sở đào tạo theo mô hình trường- viện sẽ tạo điều kiện để thí sinh thực hành thực tế, nâng cao năng lực chuyên môn hiệu quả nhất. Với cách chọn trường nêu trên, thí sinh có thể tìm hiểu và đánh giá xem ngành Điều dưỡng nên học trường nào.

Ngành Điều dưỡng học trường nào uy tín nhất?

Đây là vấn đề khá nhiều thí sinh thắc mắc khi chọn ngành Điều dưỡng.Vậy học Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?

Với những thí sinh chọn lựa hệ đào tạo Đại học, bạn có thể tham khảo một số trường đào tạo Y Dược uy tín như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Thái Bình hay Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Y TPHCM..

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu? Học Điều dưỡng ở trường nào tốt nhất

Những thí sinh muốn học ngành Điều dưỡng hệ đào tạo Cao đẳng, có thể tham khảo Cao đẳng Y Dược Nha Trang. Đây là địa chỉ được đánh giá cao trong hệ thống đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng. Trường có cơ sở vật chất tốt với thiết kế chương trình chuẩn theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Chương trình học của trường chủ trọng kỹ năng thực hành với thời lượng giờ thực hành chiếm đến 70%, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng hiệu quả nhất. Đặc biệt, trường trang bị hệ thống phòng thực hành và dụng cụ, trang thiết bị thực hành hiện đại, đem đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

Nếu bạn đang băn khoăn ngành Điều dưỡng học trường nào thì Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang là chọn lựa lý tưởng.

Một số vấn đề thí sinh cần biết về ngành Điều dưỡng

Trước khi chọn lựa theo học ngành Điều dưỡng, thí sinh cần nắm được Điều dưỡng là gì? Điều dưỡng là một ngành học trong hệ thống Y tế, có nhiệm vụ hỗ trợ đội ngũ Y, Bác sĩ trong quá trình chăm sóc sức khỏe người bệnh. Bên cạnh đó, Điều dưỡng viên cũng là những người tư vấn và động viên tinh thần cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân đạt kết quả điều trị.

Ngành Điều dưỡng thi khối nàoĐây là vấn đề nhiều thí sinh băn khoăn khi xét tuyển ngành Điều dưỡng. Với phương án tuyển sinh tự chủ như hiện nay, mỗi trường đều có cách thức xét tuyển khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là xét theo tổ hợp môn khối B00 ( Toán- Hóa – Sinh) và khối A ( Toán- Lý- Hóa).

Học Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu? Học Điều dưỡng ở trường nào tốt nhất?

Học Cao đẳng Điều dưỡng ra làm gìSau khi hoàn thành  chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng chuyên môn và năng lực cần thiết để đảm nhận vị trí Điều dưỡng viên tại hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước. Sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng cũng có thể tự mở dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay tham gia hoạt động giảng dạy tại những trường có ngành Điều dưỡng…

Trên đây, bài viết vừa chia sẻ ngành Điều dưỡng học ở đâu và một số điều thí sinh cần biết khi theo học ngành Điều dưỡng. Chúng tôi hi vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng được ứng dụng...
Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Xét nghiệm Y học là ngành nghề được nhiều người quan tâm theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài những thông tin về...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)