Hướng Nghiệp

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 18:00
Chú Hiếu

Có nên học ngành Hộ sinh Nha Trang, Khánh Hòa hay không?

Trong những ngành đào tạo Y Dược, Hộ sinh là ngành học mới nhưng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn yêu thích nghề Hộ sinh mà vẫn còn băn khoăn với chọn lựa của mình, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Có nên học ngành Hộ sinh hay không?

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành Hộ sinh đang thiếu hụt hiện nay, có rất nhiều trường Đại học và Cao đẳng Y Dược thực hiện đào tạo ngành Hộ sinh. Đây là ngành đào tạo mới nhưng ngành học này cũng được rất nhiều thí sinh quan tâm. Và không ít thí sinh băn khoăn với câu hỏi: Có nên học ngành Hộ sinh hay không?

Hiện nay, ngành Hộ sinh ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em. Hộ sinh cũng được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội việc làm lớn cho sinh viên tốt nghiệp. Về vấn đề này, cô Nguyễn Ngân (phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế Nha Trang) chia sẻ:  Thực tế, nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em ngày càng tăng cao, đỏi hỏi nguồn nhân lực Hộ sinh lớn để đáp ứng. Bên cạnh đó, hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế từ Trung ương đến địa phương được xây dựng và mở rộng, cần một nguồn nhân lực lớn để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nói chung và công tác Hộ sinh nói riêng.

>>> Tham khảo thêm: Cao đẳng Hộ sinh ra làm gì?

Chính vì thế, những sinh viên tốt nghiệp ngành Hộ sinh có nhiều cơ hội tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều bạn trẻ theo đuổi ngành học này.

Tại sao nên học ngành Hộ sinh Nha Trang- Khánh Hòa?

Trong những cơ sở đào tạo ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng, Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang là địa chỉ học uy tín. Đây là cơ sở đào tạo được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi học Cao đẳng Hộ sinh ở đâu thì Cao đẳng Y Dược Nha Trang là chọn lựa tối ưu nhất.

Có nên học ngành Hộ sinh Nha Trang, Khánh Hòa hay không?

Với chương trình đào tạo theo mô hình trường- viện, kết hợp cung cấp đầy đủ lý thuyết và kiến thức chuyên môn với kỹ năng thực hành, trường đem đến môi trường học tập lý tưởng. Trong quá trình theo học tại trường, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình đào tạo khoa học và hiện đại với thời lượng thực hành chiếm đến 70%. Bên cạnh đó , Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang còn kết hợp với Bệnh viện và Cơ sở y tế lớn, tạo điều kiện thực hành và cọ sát thực tế để sinh viên nâng cao năng lực chuyên môn. Đội ngũ giảng viên của trường cũng được đánh giá cao với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn tốt, đem đến những giờ học lý thú để sinh viên tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

Cùng với đó , hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm và tiếng Anh với sinh viên hiện nay, nhà trường chú trọng đào tạo cả 2 kỹ năng này. Kỹ năng mềm và tiếng Anh được xem là kỹ năng cần thiết để sinh viên hoàn thành tốt công việc sau này. Với những ưu điểm nêu trên, những thí sinh đang thắc mắc có nên học ngành Hộ sinh Khánh Hòa hay không đã có thể tìm được câu trả lời sát đáng.

Làm thế nào để xét tuyển ngành Hộ sinh Nha Trang-Khánh Hòa?

Để đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh của Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa, thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh đầu vào của nhà trường. Theo đó, những thí sinh đã tốt nghiệp THPT sẽ được đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh và những ngành đào tạo khác của trường. Thí sinh cũng cần đảm bảo điều kiện sức khỏe bình thường và không trong thời gian thi hành án. Với phương thức xét tuyển đơn giản, Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang tạo điều kiện thuận lợi và giảm áp lực điểm chuẩn ngành Hộ sinh cho những thí sinh theo học tại trường.

Có nên học ngành Hộ sinh Nha Trang, Khánh Hòa hay không?

Khi đã đáp ứng điều kiện xét tuyển đầu vào, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định của nhà trường và gửi về Văn phòng tuyển sinh. Sau thời gian xét tuyển, nhà trường sẽ liên hệ và gửi Giấy báo nhập học cho những thí sinh trúng tuyển.

Với những chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã đem đến những tin tức hữu ích, giúp thí sinh trả lời được câu hỏi có nên học ngành Hộ sinh Nha Trang không cũng như cách xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang. Nếu thí sinh vẫn còn vấn đề thắc mắc về thông tin tuyển sinh,hãy liên hệ với số điện thoại tư vấn để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng được ứng dụng...
Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Xét nghiệm Y học là ngành nghề được nhiều người quan tâm theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài những thông tin về...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)