Tin tức đời sống

Thứ hai: 23/09/2019 lúc 14:40
Nhâm PT

Tạm đình chỉ bác sĩ nghi gạ tình, hành hung nữ thực tập sinh

Sáng 23/9 theo tin từ lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho biết vừa tạm đình chỉ công tác đối với BS. Lê Quang Huy Phương (37 tuổi, khoa Da liễu) để xác minh làm rõ các thông tin liên quan đến sự việc bác sĩ này gạ tình, đánh đập nữ thực tập.

Liên quan đến việc nữ điều dưỡng của Bệnh viện Trung ương Huế (Thừa Thiên – Huế) bị nam đồng nghiệp hành hung đến nhập viện. Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận và cho biết, bác sỹ Lê Quang Huy Phương (người bị tố hành hung) và điều dưỡng D.H.T.Th. hiện đang là nhân viên công tác tại khoa Da Liễu (Bệnh viện Trung ương Huế). Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã yêu cầu tạm thời đình chỉ công tác đối với bác sỹ Lê Quang Huy Phương. Đồng thời, bác sỹ Lê Quang Huy Phương cũng đã có đơn xin nghỉ việc và nộp cho lãnh đạo BV T.Ư Huế.

Công an TP. Huế sau thời gian xác minh sự việc, hiện đã triệu tập bác sĩ Phương lên làm việc tại cơ quan công an trong sáng 23/9. Facebook cá nhân của bác sĩ Phương đang khóa.

BS Lê Quang Huy Phương vừa bị Bệnh viện Trung ương Huế đình chỉ công tác

BS Lê Quang Huy Phương vừa bị Bệnh viện Trung ương Huế đình chỉ công tác

Theo anh trai của nữ điều dưỡng D.H.T.Th., sự việc xảy ra vào sáng ngày 17/9 tại nhà riêng của bác sỹ Lê Quang Huy Phương (đường Đống Đa, TP Huế). Bác sỹ Lê Quang Huy Phương gọi điện cho em gái đến tầng 2 chung cư Đống Đa (đường Đống Đa, TP Huế) để đưa thuốc cho bệnh nhân. Khi đến nơi và mở cửa vào phòng thì bất ngờ bị bác sĩ Lê Quang Huy Phương lao vào đánh liên tiếp vào vùng đầu, vùng mặt.

Như đã đưa tin, những ngày gần đây dư luận trên mạng xã hội Facebook xôn xao thông tin nam bác sỹ Lê Quang Huy Phương (khoa Da Liễu) gạ tình bất thành rồi đánh đập cô sinh viên thực tập D.H.T.Th. (SN 1996, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) phải nhập viện điều trị trong tình trạng tâm lý hoảng loạn, sợ hãi. Hiện em Th. đang điều trị tại khoa mắt Bệnh viện Trung ương Huế và vẫn đang trong tình trạng tinh thần bất ổn.

Cụ thể, trước đó, vào ngày 20/9, trên trang Facebook cá nhân tên H.L đăng tải dòng status với nội dung: “Ngày 17/9/2019, cô sinh viên thực tập Thu Th. quê ở TX Hương Trà – Huế, bị BS Phương khoa da liễu đánh nhập viện”, cùng hình ảnh một cô gái và một người con trai bị che mặt. Sau khi bị hành hung, nữ sinh phải nằm viện điều trị suốt mấy ngày qua với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ. Theo Facebook H.L, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do bác sĩ Lê Quang Huy Ph.(khoa Da Liễu) gạ tình cô sinh viên thực tập Thu Th. nhưng bị từ chối nên đã giở thói côn đồ ra tay đánh cô sinh viên thực tập phải nhập viện. 

Qua thông tin các facebook và hàng ngàn bình luận của người dân tại Huế thì BS Phương có một “quá khứ” không tốt khi không phải lần đầu gạ tình các cô gái trẻ. Ngoài ra, BS này khi làm tại phòng khám tư nhân gia đình cũng từng nhiếc mắng thậm tệ nhiều nhân viên cấp dưới.

Nữ điều dưỡng D.H.T.Th. đang được điều trị tại bệnh viện

Nữ điều dưỡng D.H.T.Th. đang được điều trị tại bệnh viện

Một lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho hay, vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP. Huế làm rõ. "Sau khi có kết quả xác minh, nếu đúng bác sỹ Lê Quang Huy Phương có hành hung đồng nghiệp hoặc có những hành vi không đứng đắn khác (kể cả ngoài bệnh viện) thì Bệnh viện Trung ương Huế sẽ xử lý nghiêm theo quy định".

Trước thông tin nắm được, cơ quan Công an TP Huế đã vào cuộc thẩm tra, xác minh và sẽ sớm có kết luận cuối cùng trong thời gian tới.

Cùng ngày, Đại tá Hoàng Long – Trưởng Công an TP Huế cũng cho biết, sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã đến gặp nạn nhân lấy lời khai, giám định thương tật và triệu tập bác sĩ Lê Quang Huy Phương đến làm việc. Đơn vị đã tiếp nhận thông tin và sẽ nhanh chóng xác minh làm rõ sự việc này.

Nguồn: Dân Trí

Cao đẳng Y Dược Nha Trang tổng hợp

Chia sẻ

Tin tức liên quan

1 hành khách nhiễm Covid-19 đi xe khách, cách ly hàng loạt nhân viên bến xe

1 hành khách nhiễm Covid-19 đi xe khách, cách ly hàng loạt nhân viên bến xe

Sau khi chở một hành khách bị nhiễm Covid-19, hiện có 2 nhân viên của xe khách tuyến Việt Trì-Cửa Lò xuất hiện biểu...
38 học sinh ở Vĩnh Phúc sốt, ho, khó thở đang được theo dõi

38 học sinh ở Vĩnh Phúc sốt, ho, khó thở đang được theo dõi

Toàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện có 38 học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở hiện đang được theo dõi sức khoẻ là một trong...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)