Tin tức đời sống

Thứ hai: 09/09/2019 lúc 10:55
Nhâm PT

Phẫn nộ tài xế nhất quyết đuổi sản phụ đang chuyển dạ xuống giữa đường, thai nhi đã tử vong

Sáng 19/8, mạng xã hội lan truyền thông tin một sản phụ bị tài xế taxi đuổi xuống xe giữa đường khi phát hiện chị này sắp đẻ trên xe khiến đứa trẻ vừa chào đời đã tử vong. Đây cũng là thông tin đang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Sau khi đuổi người nhà và sản phụ xuống đường, tài xế xe bỏ đi ngay. Do không được đưa đi cấp cứu kịp thời cháu bé sơ sinh đã tử vong. Sản phụ là chị Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Trao đổi với Chủ tịch UBND xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) ông Trần Quốc Tuấn xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng, khi tài xế một xe hợp đồng nhẫn tâm đuổi một sản phụ khỏi xe, bỏ lại bên đường.

Facebook Giang Lô chia sẻ vụ việc: “Sản phụ V.T.Y ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, có dấu hiệu động thai. Gia đình có gọi nhà xe dịch vụ A.N cho đến bệnh viện gấp để sinh.

Nhưng sau khi đi 1 đoạn thấy sức khỏe sản phụ yếu, có thể đẻ trên xe, sợ liên lụy bản thân với xui xẻo nên tên tài xế đã đuổi người nhà và sản phụ xuống giữa đường. Được biết hiện tại cháu bé trong bụng sản phụ đã tử vong.

Ông tài xế không có chút lương tâm và lòng người nào luôn, ác thật sự”.

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa -Ảnh chụp màn hình facebook

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa -Ảnh chụp màn hình facebook

Kèm theo đó là hình ảnh sản phụ nằm bên vệ đường, ôm một đứa trẻ trên ngực. Xung quanh có rất đông người đi đường đứng lại giúp đỡ và không khỏi xót xa cho người mẹ cùng đứa trẻ mới sinh.

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ai cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử thiếu tình người của tài xế xe khách, đồng thời thể hiện sự thương xót đối với đứa con xấu số của sản phụ Y..

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 17/8 tại đường Sao Bọng – Đăng Hà (xã Thống Nhất, Bù Đăng).

Theo thông tin từ anh Vy Văn Huấn (anh trai của sản phụ Vy Thị Yến), vào sáng ngày 17/8 vừa qua, chị Vy Thị Yến bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh non dù chỉ mới mang thai 7 tháng. Do đó, gia đình đã thuê một chiếc xe 7 chỗ của một người đàn ông tên Nhạc (51 tuổi) (ngụ cùng địa phương) đến chở chị Y. đi bệnh viện.

Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các y bác sĩ ở đây yêu cầu chuyển chị Y. lên ngay tuyến trên. Ông N. cùng người thân của chị Y. tiếp tục chở chị Y. đến Bệnh viện thành phố Đồng Xoài.

Tuy nhiên, xe đi được khoảng 5km đến đoạn đường Sao Bọng – Đăng Hà thì Y. chuyển dạ thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu, có thể đẻ trên xe, lo sợ sẽ liên lụy đến bản thân và gặp xui xẻo. Lúc này, ông N. đã dừng xe, nhất quyết  đuổi vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị Y. nằm rồi bỏ đi.

Vừa xuống xe, chị Y. đã sinh một bé trai, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường, tuy nhiên, do sức khỏe yếu, lại sinh non nên bé trai đã tử vong thương tâm. Được biết, sau khi bị tài xế taxi đuổi xuống giữa đường thì phải mất 1 tiếng sau gia đình sản phụ mới gọi được xe đưa hai mẹ con sản phụ đi bệnh viện. Chị Y. hiện vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Rất nhiều người đi đường cảm thấy xót xa khi nhìn thấy sản phụ và thai nhi nằm bên đường

Rất nhiều người đi đường cảm thấy xót xa khi nhìn thấy sản phụ và thai nhi nằm bên đường

Cũng theo gia đình sản phụ Y., ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế N. đã đến hỏi thăm và mong muốn bồi thường. Tuy nhiên, phía gia đình đang tập trung lo cho sản phụ cũng như hậu sự cho đứa bé không may mất đi nên chưa có quyết định gì về sự việc này. Được biết bé trai vừa mất là con thứ hai của hai vợ chồng anh S., chị Y. Con trai đầu lòng của họ hiện đã 2 tuổi.

Nói về nguyên nhân chị Y. bị bỏ xuống đường dù sắp sinh, chồng chị Y. nói người tài xế có giải thích lý do là vì chưa gặp tình huống trên lần nào. Thấy vợ anh nguy hiểm nên "rối trí, hoảng hốt" nên hành động bộc phát. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ai nấy đều tỏ ra bức xúc trước hành động vô nhân tính của tài xế taxi trên.

Liên quan đến vụ việc này, trưa ngày 19/8, lãnh đạo xã Thống Nhất xác nhận có sự việc trên, phía lãnh đạo xã, Hội phụ nữ xã đã trực tiếp đến gia đình nữ sản phụ Y. thăm hỏi động viên chia sẻ với gia đình.

Theo lãnh đạo xã Thống Nhất hiện đơn vị đang tiến hành mời tài xế taxi lên làm việc để nắm rõ hơn thực hư thông tin. Được biết người tài xế cũng trú cùng xã với nữ sản phụ.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

1 hành khách nhiễm Covid-19 đi xe khách, cách ly hàng loạt nhân viên bến xe

1 hành khách nhiễm Covid-19 đi xe khách, cách ly hàng loạt nhân viên bến xe

Sau khi chở một hành khách bị nhiễm Covid-19, hiện có 2 nhân viên của xe khách tuyến Việt Trì-Cửa Lò xuất hiện biểu...
38 học sinh ở Vĩnh Phúc sốt, ho, khó thở đang được theo dõi

38 học sinh ở Vĩnh Phúc sốt, ho, khó thở đang được theo dõi

Toàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện có 38 học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở hiện đang được theo dõi sức khoẻ là một trong...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)