Tin tức đời sống

Thứ sáu: 15/02/2019 lúc 09:54
Nguyễn Trang

Bác sĩ riêng tiết lộ sức khỏe Tổng thống Trump sau khi kiểm tra

Theo kết quả kiểm tra Y tế mới nhất, được bác sĩ riêng tiết lộ, Tổng thống Trump đã tăng 2kg so với năm 2018, chạm đến chỉ số của người thừa cân, béo phì.

Ông Sean Conley, hiện đang là bác sĩ riêng của Tổng thống Trump, nhà lãnh đạo Kỹ đã vượt qua được kỳ kiểm tra sức khỏe mới nhất với kết quả khá khả quan. Tuy nhiên, hiện tại ông đã tăng thêm 2kg từ mức 108kg trong năm 2018 đã tăng lên 110kg ở đầu năm 2019.

Sở hữu chiều cao 1m9 cùng với cân nặng 110kg hiện tại, chỉ số BMI của Tổng thống Trump đã chạm mức 30.47 chỉ số đối với những người thừa cân, béo phì. Trong năm 2018, chỉ số này của ông đạt ngưỡng 29.9 - chỉ ở mức tiền béo phù.

tong-thong-trump-1
Bác sĩ riêng tiết lộ sức khỏe Tổng thống Trump sau khi kiểm tra

Tuy nhiên, ông Sean Conley cho biết nhà lãnh đạo Mỹ vẫn đang duy trì thể trạng sức khỏe tốt. Tuyên bố này được đưa ra sau kỳ kiểm tra sức khỏe kéo dài 4 tiếng đồng hồ của Tổng thống Trump.

Kết quả kiểm tra cho thấy nhịp tim khi nghỉ ngơi của ông Trump đã tăng lên mức 70 nhịp/ phút, nhiều hơn 2 nhịp so với năm 2018.

Ngoài ra, ông còn có tiền sử Cholesterol cao. Vì vậy, trong năm nay ông cần phải nâng mức dùng thuốc chống Cholesterol Rosuvastatin ở mức từ 10 - 40mg.

Ông Sean Conley khẳng định tất cả những chỉ số khác của nhà lãnh đạo Mỹ gồm: mắt, tai, miệng, răng/ nướu, tim, phổi, da, hệ tiêu hóa cũng như hệ thần kinh đều không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Tổng thống Trump, 72 tuổi từ lâu ông đã được biết đến với tín đồ của đồ ăn nhanh. Tuy nhiên, ông lại không có những thói quen xấu như hút thuốc lá, uống bia rượu. Ông Trump tiết lộ những bài thể dục chính của mình là đi bộ xung quanh Nhà Trắng và đứng khi phát biểu trước công chúng. Ngoài ra, ông còn có niềm đa mê với golf.

Đầu năm 2018 những bác sĩ tại Nhà Trắng công bố Tổng thống của họ đang ở trong tình trạng sức khỏe tuyệt vời khi hoàn thành bài đánh giá nhận thức theo chuẩn Thế giới với kết quả tuyệt đối trong buổi kiểm tra sức khỏe toàn diện tại Bệnh viện Quân đội Quốc gia Walter Reed, bang Maryland.

Nguồn: https://vtc.vn/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

1 hành khách nhiễm Covid-19 đi xe khách, cách ly hàng loạt nhân viên bến xe

1 hành khách nhiễm Covid-19 đi xe khách, cách ly hàng loạt nhân viên bến xe

Sau khi chở một hành khách bị nhiễm Covid-19, hiện có 2 nhân viên của xe khách tuyến Việt Trì-Cửa Lò xuất hiện biểu...
38 học sinh ở Vĩnh Phúc sốt, ho, khó thở đang được theo dõi

38 học sinh ở Vĩnh Phúc sốt, ho, khó thở đang được theo dõi

Toàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện có 38 học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở hiện đang được theo dõi sức khoẻ là một trong...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)