Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 16:58
Nham PT

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Phục hồi chức năng, Hộ sinh tại Nha Trang 2024

Từ khi có thông báo chính thức về yêu cầu chuẩn hóa chất lượng nhân lực của Bộ Y tế, Liên thông Cao đẳng Y Dược nhận được nhiều sự quan tâm của học viên hoàn thành chương trình Trung cấp Y Dược. Dưới đây là một số thông tin về hệ học Liên thông ngành Xét nghiệm, Phục hồi chức năng và Hộ sinh năm 2024.

Tại sao cần tham gia hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược?

Liên thông Cao đẳng Y Dược là hệ đào tạo dành cho những thí sinh đã hoàn thành chương trình học Trung cấp Y Dược có nguyện vọng mở rộng và nâng cao kiến thức chuyên môn. Đây là hệ đào tạo được nhiều người học quan tâm hiện nay.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Vật lý trị liệu, Hộ sinh Nha Trang 2018
Học liên thông Cao đẳng Y Dược đem lại lợi ích gì?

Theo thông báo mới nhất từ Bộ Y tế, bắt đầu từ năm 2021, ngành sẽ ngừng tuyển sinh với những học viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược.

Điều này đồng nghĩa với việc, những học viên tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược trở lên mới đủ điều kiện làm việc trong ngành Y tế. Chính vì vậy, học Liên thông Cao đẳng Y Dược được xem là điều kiện bắt buộc với những học viên sau khi hoàn thành hệ đào tạo Trung cấp.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để những học viên mở rộng và nâng cao kiến thức chuyên môn mà hệ đào tạo Trung cấp chưa đáp ứng được. Khi tham gia hệ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược…hay những ngành học khác thuộc khối ngành Y Dược.

Trong quá trình đào tạo,học viên sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng về ngành Y Dược, kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc sau này. Bên cạnh hệ học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng thì Liên thông Cao đẳng Dược cũng rất được quan tâm, là cơ hội giúp học viên mở rộng cơ hội việc làm và năng lực chuyên môn.

Thông tin về hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Phục hồi chức năng, Hộ sinh năm 2024

Được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao về chất lượng đào tạo, Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín hiện nay. Dưới đây là một số thông tin tuyển sinh hệ học Liên thông của Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mà thí sinh cần nắm được.

Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Vật lý trị liệu, Hộ sinh Nha Trang 2018
Điều kiện học liên thông Cao đẳng Y Dược là gì?

Để đăng ký xét tuyển vào hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược của trường, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhóm ngành sức khỏe sẽ được đăng ký tham gia hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng của trường như Liên thông Cao đẳng Phục hồi chức năng, Liên thông Cao đẳng Dược, Hộ sinh, Điều dưỡng…
  • Thí sinh cũng cần đảm bảo về điều kiện sức khỏe, đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn
  • Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần có tư chất đạo đức tốt, không vi phạm pháp luật hay trong thời gian thi hành án.

Sau khi đáp ứng những điều kiện nêu trên, thí sinh sẽ được tham gia kỳ thi Liên thông. Điểm thi Liên thông Cao đẳng Dược và những ngành học khác sẽ được công bố sau khi nhà trường hoàn thành công tác chấm thi.

Về thời gian đào tạo hệ học Liên thông tại trường cùng nhóm ngành sức khỏe là 18 tháng đối với những thí sinh Liên thông đúng ngành (chẳng hạn thí sinh Trung cấp Dược muốn Liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang) sẽ đào tạo trong 18 tháng.

Về thời gian tuyển sinh, không giống như hệ học chính quy, hệ học Liên thông của trường tuyển sinh quanh năm. Khi có đủ số lượng thí sinh đăng ký, nhà trường sẽ tổ chức lớp đào tạo cho học viên.

Vì sao nên học Liên thông tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Khánh Hòa

Trong những cơ sở đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ học được nhiều học viên chọn lựa. Để đáp ứng nhu cầu học của học sinh, trường thực hiện đào tạo Liên thông tại tất cả những ngành học Y Dược như Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng…

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thiết kế khung chương trình chuẩn, cung cấp đầy đủ hệ thống kiến thức từ cơ bản đến chuyên môn cho học viên. Đặc biệt, chương trình đào tạo của trường chú trọng kỹ năng thực hành, trang bị kỹ năng thực hành tốt nhất cho học viên.

>>> Tham khảo hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt giờ học thực hành cho học viên, trường thiết kế phòng thực hành hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng giờ thực hành. Ngoài ra, trường còn liên kết với Bệnh viện và Trung tâm y tế, tạo điều kiện để học viên thực hành thực tế, nâng cao kỹ năng chuyên môn hiệu quả nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)