Thông tin đào tạo

Thứ bảy: 23/03/2024 lúc 08:11
Vũ Duyên

Chứng chỉ chuyển đổi ngành khi học Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang

Học chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược là yêu cầu bắt buộc đối với những thí sinh học Liên thông Cao đẳng Y Dược trái ngành. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chứng chỉ này, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi học Liên thông cao đẳng 2018

Những điều cần biết khi học Liên thông Cao đẳng 2024

Cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược

Trường hợp bạn thuộc diện thí sinh Liên thông cùng nhóm ngành tại  Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa thì thủ tục sẽ rất đơn giản. Chỉ cần đã tốt nghiệp đúng chuyên ngành muốn liên thông và có đủ sức khỏe để theo học. Tuy nhiên, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành thì cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành.

Tức là, nếu bạn tốt nghiệp Trung cấp Dược nhưng muốn học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì bạn cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành để có thể học Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn theo quy định.

Chứng chỉ chuyển đổi ngành khi liên thông Cao đẳng Y Dược là gì?

Theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, những thí sinh muốn Liên thông từ hệ học Trung cấp lên Cao đẳng chéo ngành cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành. Chẳng hạn bạn muốn học Liên thông Cao đẳng Dược nhưng lại học Trung cấp ngành đào tạo khác, bạn cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược. Chứng chỉ này sẽ được cấp trong thời gian đào tạo 3 tháng.

Để có thể nhận chứng chỉ chuyển đổi ngành, thí sinh cần đáp ứng điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược. Theo đó, thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh...sẽ có đủ điều kiện để tham gia kỳ thi Liên thông Cao đẳng Y Dược những chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng...Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đáp ứng điều kiện sức khỏe bình thường để đảm bảo quá trình theo học không bị gián đoạn và thí sinh không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, những thí sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược chéo ngành cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành theo quy định học Liên thông. Chứng chỉ chuyển đổi ngành được hiểu là giấy chứng nhận về việc thí sinh đã học bổ sung xong phần kiến thức nền tảng cơ bản để có thể theo học liên thông trái ngành.

Chứng chỉ chuyển đổi ngành là điều kiện "cần và đủ" để thí sinh có thể học Liên thông Cao đẳng Y Dược chéo ngành. Bên cạnh đó, thí sinh Liên thông Cao đẳng Dược lên đại học chéo ngành cũng cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành. Đây được xem là loại giấy thông hành cho những thí sinh Liên thông chéo ngành.

Học chứng chỉ chuyển đổi ngành ở đâu?

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn đào tạo chứng chỉ chuyển đổi ngành

Rất nhiều bạn cảm thấy lúng túng không biết chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược là gì và để có được chứng chỉ chuyển đổi ngành thì học ở đâu? Học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu? Khi đăng ký học Liên thông hệ Cao đẳng Y Dược Nha Trang tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn theo diện trái ngành, thí sinh sẽ được nhà trường tổ chức lớp học bổ sung kiến thức trong vòng 3 tháng. Sau 3 tháng học bổ sung kiến thức, thí sinh sẽ được cấp chứng chỉ chuyển đổi ngành và đủ điều kiện để học Liên thông cao đẳng Y dược trái ngành. 

Khi đã đáp ứng đủ điều kiện dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược, thí sinh cần trải qua kỳ thi Liên thông với những môn thi sau:

  • Môn cơ sở
  • Môn cơ sở ngành
  • Môn chuyên ngành

Sau khi có điểm thi Liên thông Cao đẳng Dược, nhà trường sẽ liên hệ và cung cấp thông tin hồ sơ cần chuẩn bị và thời gian nhập học cho thí sinh. Cao đẳng Y Dược Nha Trang không những là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín với môi trường học tập tốt mà còn tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi cho thí sinh. Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh,trường sẽ cung cấp tài liệu để thí sinh ôn thi hiệu quả. Vì thế, điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang không còn là áp lực với những học viên tham gia hệ đào tạo Liên thông của trường.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)