Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 17:07
Nham PT

Thông tin đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Hiện nay, ngành Điều dưỡng ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Cùng với hệ học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, hệ học Liên thông cũng được nhiều thí sinh quan tâm. Dưới đây là một số thông tin cần biết về hệ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để chuẩn hóa chất lượng ngành Y tế

Theo quy định về chuẩn hóa chất lượng ngành Y tế, bắt đầu từ năm 2021, ngành sẽ ngừng tuyển dụng những người học tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược. Chính vì thế, thời gian gần đây, hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều người học quan tâm. Đây được xem là yêu cầu bắt buộc với những học viên học Trung cấp Y Dược muốn tiếp tục làm việc trong lĩnh vực Y tế.

Để đáp ứng nhu cầu của người học, có rất nhiều cơ sở đào tạo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, đem đến sự chọn lựa đa dạng cho người học. Tuy nhiên, học viên cần có sự đánh giá và chọn lựa để chọn được cơ sở đào tạo chất lượng. Bên cạnh hệ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì Liên thông Cao đẳng Dược và những ngành học khác trong hệ thống cơ sở đào tạo Y Dược cũng rất được quan tâm.

Bên cạnh yêu cầu chuẩn hóa chất lượng nhân lực, học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cũng là cơ hội để thí sinh mở rộng kiến thức cũng như chuyên môn hóa năng lực để có thể đáp ứng yêu cầu công việc tại bệnh viện và cơ sở y tế.

Thông tin đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Thực hiện nhiệm vụ cung cấp nhân lực cho ngành Y tế cũng như đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức của học viên, Cao đẳng Y tế Nha Trang thực hiện tuyển sinh và đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2018
Điều kiện thi liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn là gì?

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường, học viên cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyển, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm…
  • Những thí sinh Liên thông chéo ngành phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành
  • Thí sinh đảm bảo điều kiện sức khỏe bình thường và tư chất đạo đức tốt

Những đối tượng thí sinh đáp ứng điều kiện trên sẽ được tham gia kỳ thi Liên thông Cao đẳng. Đây là điều kiện tuyển sinh hệ Liên thông chung, áp dụng cho những ngành đào tạo Liên thông khác như Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Kỹ thuật Phục hồi chức năng.. Khi đáp ứng những điều kiện trên, thí sinh sẽ được tham gia kỳ thi Liên thông với 3 môn thi là Môn cơ sở, Môn cơ sở ngành và Môn chuyên ngành.

Về thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2024 là 18 tháng đối với những thí sinh Liên thông đúng ngành (Liên thông Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Điều dưỡng). 

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang?

Được đánh giá là đơn vị đi đầu trong hệ thống cơ sở đào tạo Y Dược, Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều người học chọn lựa.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2018
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang - Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản cũng như kỹ năng chuyên môn để có thể đáp ứng yêu cầu công việc của Điều dưỡng viên Cao đẳng. Với khung chương trình học được thiết kế hiện đại, chú trọng kỹ năng thực hành, đem đến môi trường học tập tốt cho học viên. Đặc biệt, trường liên kết với nhiều bệnh viện và cơ sở y tế, tạo điều kiện để học viên thực hành thực tế, nâng cao năng lực chuyên môn.

>>> Tin xem thêm: Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược

Bên cạnh đó, trường cũng có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và có trình độ chuyên môn tốt, đem đến những bài giảng hiệu quả cho sinh viên.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người học , trường còn tuyển sinh và đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược nhiều ngành học khác như Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng…

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)