Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 16:50
Chú Hiếu

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang, Khánh Hòa 2024

Để đáp ứng nhu cầu của người học, đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang đang được nhiều trường Cao đẳng Y Dược triển khai đào tạo. Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang là địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng, được nhiều học viên chọn lựa khi theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2024.

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược?

Hiện nay, học Liên thông Cao đẳng Dược Nha Trang đang là chọn lựa của nhiều bạn trẻ. Đây không những là cơ hội để trau dồi và mở rộng kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn được xem là điều kiện “cần và đủ” để chuẩn hóa chất lượng ngành Y tế.

Theo thông tin từ Bộ Y tế thì đến năm 2021, để chuẩn hóa chất lượng của ngành, những bệnh viện và cơ sở y tế trên cả nước sẽ ngừng tuyển dụng với những người học có bằng Trung cấp Dược. Chính vì thế, Liên thông Cao đẳng Dược được xem là yêu cầu tất yếu để những học viên tốt nghiệp hệ Trung cấp Dược muốn theo đuổi đam mê với ngành.

Liên thông Cao đẳng Dược Nha Trang cũng là cơ hội để trau dồi, mở rộng và nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ để có thể đáp ứng yêu cầu công việc. Chương trình Liên thông Cao đẳng Dược cũng giúp bạn lĩnh hội nhiều kiến thức quan trọng cũng như kỹ năng cần thiết để nâng cao năng lực bản thân và hội nhập với môi trường quốc tế.

Liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa

Với chương trình đào tạo tốt và cơ sở vật chất hiện đại, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là môi trường lý tưởng để những học viên trau dồi và nâng cao kiến thức.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa 2018
Cao đẳng Dược Nha Trang tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược

Để có thể xét tuyển vào hệ liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh đã có bằng Tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm…
  • Những đối tượng thí sinh Liên thông chéo ngành, cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành
  • Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đảm bảo về điều kiện sức khỏe để quá trình học không bị gián đoạn
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án

Như vậy, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hệ đào tạo Liên thông của Cao đẳng Y dược Nha Trang rất đơn giản. Chỉ cần có Bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe là thí sinh đã có đủ điều kiện dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược với 3 môn thi là Môn cơ sở, Môn cơ sở ngành và Môn chuyên ngành.

Thời gian đào tạo hệ Liên thông là từ 1.5- 1.8 năm tùy từng đối tượng thí sinh. Thí sinh Liên thông đúng ngành sẽ đào tạo trong thời gian 1.5 năm. Về thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Liên thông, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào bất cứ thời điểm nào. Khi đủ số lượng học viên, trường sẽ mở lớp đào tạo.

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược Nha Trang?

Là đơn vị đào tạo ngành Y Dược được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao, Cao đẳng Y Dược Nha Trang là chọn lựa lý tưởng cho những thí sinh có nguyện vọng theo học khối ngành Y Dược nói chung và thí sinh Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Nha Trang- Khánh Hòa 2018
Việc liên thông Cao đẳng Dược sẽ giúp mở rộng cơ hội việc làm

Liên thông Cao đẳng Dược Khánh Hòa được thiết kế chương trình chuẩn, đáp ứng đầy đủ về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng thực hành cho học viên. Đặc biệt, hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng thực hành với sinh viên ngành Dược, nhà trường đầu tư xây dựng cơ sỏ vật chất và phòng thực hành hiện đại, giúp sinh viên trau dồi năng lực chuyên môn một cách tốt nhất.Trường cũng thường xuyên bổ sung hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, giúp sinh viên tiếp cận với công nghệ mới.

Nếu bạn có nguyện vọng học Liên thông Cao đẳng Dược tại trường, hãy chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Cao đẳng Dược hệ Liên thông theo quy định của nhà trường và gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)