Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 17:30
Chú Hiếu

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học ở đâu?

Cùng với chương trình học ngành Dược chính quy thì hệ đào tạo Liên thông ngành Dược cũng được rất nhiều thí sinh quan tâm. Để giúp bạn học Liên thông Cao đẳng Dược lên đại học Dược, bài viết dưới đây xin chia sẻ địa chỉ đào tạo Liên thông uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về hệ đào tạo Liên thông ngành Dược

Được đánh giá là ngành học trọng điểm trong hệ thống đào tạo ngành Y Dược, ngành Dược được rất nhiều thí sinh quan tâm. Đây cũng được đánh giá là ngành học đem đến nhiều cơ hội việc làm và có tiềm năng phát triển. Chính vì thế, bên cạnh hệ đào tạo Cao đẳng Dược hay Đại học Dược chính quy thì cũng có rất nhiều thí sinh quan tâm đến hệ học Liên thông của ngành.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học ở đâu?
Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học là gì?

Hiện nay, chương trình Liên thông ngành Dược có hai hệ đào tạo. Thứ nhất là Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học. Hệ đào tạo này dành cho những thí sinh đã hoàn thành chương trình học của hệ học Cao đẳng Dược, muốn học Liên thông lên chương trình đào tạo Đại học để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Thứ hai là hệ đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược. Đây là hệ đào tạo được nhiều thí sinh quan tâm. Với yêu cầu chuẩn hóa chất lượng ngành Y tế, bắt đầu từ năm 2021, ngành sẽ không tuyển sinh những học viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Chính vì thế, tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược đang rất được quan tâm. Đây chính là điều kiện cần để những thí sinh tốt nghiệp hệ đào tạo Trung cấp muốn làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế Nha Trang, để mở rộng kiến thức cũng như nâng cao năng lực chuyên môn , có rất nhiều học viên sau khi hoàn thành chương trình học hệ Cao đắng muốn học Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học. Không những nâng cao kiến thức, đây cũng là cơ hội để học viên tìm kiếm nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thí sinh băn khoăn không biết Cao đẳng Dược có Liên thông lên Đại học được không? Giải đáp về vấn đề này, chuyên viên tư vấn tuyển sinh ngành Dược chia sẻ: Theo Luật Giáo dục nghề nghiệp có hiệu lực từ 1/7/2015 và Căn cứ vào Thông tư 55/2012/TT-Bộ GD&ĐT về quy  định đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược thì những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể đăng ký theo học Liên thông tại những trường Đại học Y Dược có tuyển sinh chương trình đào tạo này.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học ở đâu?
Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học

Vậy, Cao đẳng Dược Liên thông Đại học ở đâu uy tín, chất lượng? Thực tế, có rất nhiều cơ sở đào tạo Y Dược hệ Đại học tuyển sinh chương trình Liên thông. Thế nhưng, không phải đâu cũng là địa chỉ học chất lượng. Thí sinh có thể tham khảo chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng lên Đại học Dược tại một số cơ sở đào tạo ngành Y Dược uy tín dưới đây:

  • Trường Đại học Y Hà Nội.
  • Trường Đại học Dược Hà Nội.
  • Trường Đại học Y Dược TPHCM.
  • Học viện Quân Y.
  • Trường Đại học Y Dược Thái Bình.
  • Đại học Y Dược Cần Thơ.
  • Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Đại học Y Dược Huế.

Đây là những cơ sở đào tạo hệ Đại học Y Dược uy tín, được đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Lưu ý khi học Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học

Với sức hút của ngành Dược nói riêng và ngành Y Dược nói chung, Liên thông Cao đẳng Y Dược lên Đại học đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Bên cạnh việc nâng cao năng lực chuyên môn thì học Liên thông lên hệ đào tạo cao hơn cũng giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm. Dưới đây là một số điều cần biết khi Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học.

Thứ nhất, đối tượng đào tạo Liên thông Đại học Dược là những người có bằng tốt nghiệp Cao đẳng nhóm ngành sức khỏe, muốn học liên thông lên hệ đào tạo Đại học.

Thứ hai, Cao đẳng Dược Liên thông lên Đại học mấy năm? Thí sinh có bằng Cao đẳng Dược muốn học Liên thông Đại học Dược sẽ được đào tạo trong thời gian từ 15-18 tháng tùy từng đối tượng. Thí sinh liên thông đúng ngành sẽ học trong 15 tháng và thí sinh liên thông trái ngành sẽ học trong 18 tháng.

Thứ ba, để đăng ký tham gia hệ đào tạo Liên thông Đại học Dược, thí sinh cần tìm hiểu về quy chế tuyển sinh liên thông của cơ sở đào tạo mà mình muốn theo học, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định về gửi về địa chỉ của nhà trường.

Thứ tư, bên cạnh Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học Dược, thí sinh cũng có thể Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Hộ sinh hay Điều dưỡng lên Đại học Dược. Những trường hợp này cần học chứng chỉ chuyển đổi ngành.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)