Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 17:19
Chú Hiếu

Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Nha Trang với điều kiện gì?

Để đáp ứng nhu cầu chuẩn hóa chất lượng nguồn nhân lực, học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược được rất nhiều thí sinh quan tâm. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược cũng như một số thông tin cần biết về hệ học này.

Tại sao nên học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược?

Hiện nay, Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược là hệ học được nhiều người học quan tâm và chọn lựa. Để đáp ứng nhu cầu học thì hệ học này được mở rộng phổ biến tại hầu hết những cơ sở đào tạo Y Dược.

Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Nha Trang với điều kiện gì
Việc liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược sẽ giúp mở rộng cơ hội việc làm hơn

Học Liên thông Cao đẳng Dược chính là cơ hội để học viên có thể mở rộng kiến thức cũng như nâng cao kỹ năng chuyên môn mà chương trình đào tạo hệ học Trung cấp chưa đáp ứng được. Trong quá trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về ngành Y Dược cũng như kỹ năng chuyên môn và chuyên sâu về ngành học để có thể đáp ứng yêu cầu công việc sau  này.

Đặc biệt, với yêu cầu chuẩn hóa nhân lực ngành Y tế, học Liên thông Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược là yêu cầu thiết yếu của học viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược. Theo quy định chuẩn hóa chất lượng nhân lực của Bộ Y tế, từ năm 2021, những cơ sở y tế trên cả nước sẽ ngừng tuyển dụng cán bộ Y Dược trình độ Trung cấp. Chính vì thế, Liên thông lên Cao đẳng Dược là chọn lựa của hầu hết học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo hệ Trung cấp.

Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Nha Trang

Trong những cơ sở đào tạo Liên thông lên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ học được nhiều học viên chọn lựa. Đây là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Cao đẳng Y tế Nha Trang đem đến trải nghiệm học tập mới cho học viên với chương trình đào tạo chuẩn, cung cấp đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến chuyên môn. Đặc biệt, chương trình đào tạo của trường chú trọng kỹ năng thực hành với thời lượng tiết học thực hành chiếm đến 70%, giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành tốt nhất. Trường cũng có cơ sở vật chất tốt với hệ thống phòng thực hành và thí nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ thực hành, hỗ trợ tối ưu cho những tiết học của học viên.

Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Nha Trang với điều kiện gì?
Điều kiện Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Nha Trang như thế nào?

Theo quy định của nhà trường, những thí sinh muốn học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Nha Trang cần đáp ứng điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Điều dưỡng…
  • Những thí sinh Liên thông chéo ngành, chẳng hạn Liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Dược phải học chứng chỉ chuyển đổi ngành trong thời gian 3 tháng.
  • Bên cạnh đó, thí sinh cần đảm bảo điều kiện sức khỏe để không bị gián đoạn trong quá trình học.

Khi đáp ứng điều kiện trên, thí sinh sẽ phải dự thi kỳ thi Liên thông với 3 môn thi chính là: Môn cơ sở, Môn cơ sở ngành và Môn chuyên ngành theo quy định của nhà trường.

>>> Tin xem thêm: Liên thông Cao đẳng Dược lên Đại học

Một số điều cần biết khi Liên thông Cao đẳng Dược Nha Trang

Khi tham gia hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, bên cạnh việc chú ý điều kiện xét tuyển là thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe, thí sinh cần biết một số vấn đề dưới đây:

Thời gian đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược là 18 tháng đối với những thí sinh học liên thông Cao đẳng đúng chuyên ngành. Để tạo điều kiện cho người học, nhà trường tổ chức tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông theo nhiều kỳ xét tuyển khác nhau. Khi đủ số lượng thí sinh, trường sẽ mở lớp đào tạo cho học viên.

Bên cạnh hệ học Liên thông Cao đẳng Dược, nhà trường còn thực hiện tuyển sinh đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu... cho những người học có nhu cầu mở rộng và nâng cao kiến thức.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Hiện nay, ngành Y Dược được nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn lựa. Đây được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội...
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)