Thông tin đào tạo

Thứ hai: 25/03/2024 lúc 08:27
Bùi Thiệu

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Từ khi có thông báo chính thức của Bộ Y tế về chấm dứt hiệu lực của bằng Trung cấp Y Dược từ năm 2021 thì Liên thông Cao đẳng Dược là điều kiện "cần và đủ" để những bạn học viên tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có thể làm việc trong lĩnh vực Y tế.  Chính vì thế, nhu cầu học hệ đào tạo này ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang thực hiện đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược với điều kiện xét tuyển đơn giản.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

học liên thông cao đẳng y dược tại nha trang khánh hòa
Điều kiện liên thông Cao đẳng Y Dược Nha trang là gì?

Hiện nay, để đáp ứng chất lượng nguồn nhân lực thì Liên thông Cao đẳng Dược đang là chọn lựa của nhiều thí sinh đã hoàn thành chương trình học Trung cấp Y Dược. Chính vì thế, rất nhiều cơ sở đào tạo ngành Y Dược mở thêm hệ đào tạo này, trong đó, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo chất lượng được nhiều học viên chọn lựa.

Theo quy định của nhà trường, điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Nha Trang- Khánh Hòa như sau:

  • Những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe như trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Y sĩ Y học cổ truyền... được phép đăng ký dự thi kỳ thi Liên thông Cao đẳng Y Dược các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh.
  • Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trái ngành cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành
  • Thí sinh có đủ điều kiện sức khỏe để đảm bảo quá trình học tập.

Để tạo điều kiện thuận lợi cũng như cơ hội học tập cho những học viên muốn mở rộng kiến thức, nhà trường áp dụng điều kiện Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang đơn giản. Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đã có đủ điều kiện tham gia hệ đào tạo Liên thông của nhà trường.

Đọc đến đây nhiều bạn thắc mắc không biết chứng chỉ chuyển đổi ngành là gì? Những đối tượng nào phải cần chứng chỉ chuyển đổi ngành nếu học Liên thông cao đẳng Y dược?

Theo chia sẻ của Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y tế Khánh Hòa, chứng chỉ chuyển đổi ngành được hiểu như tờ giấy thông hành để bạn đủ điều kiện để liên thông Cao đẳng theo diện trái ngành. Để có được chứng chỉ chuyển đổi ngành thì bạn cần học bổ sung kiến thức trong vòng 3 tháng. Ví dụ những bạn tốt nghiệp Y sỹ nhưng muốn học Liên thông Cao đẳng Dược hay Xét nghiệm,... tức không cùng ngành với hệ trung cấp các bạn đã học thì cần phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành mới có thể học Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Liên thông cao đẳng y dược nha trang
Học liên thông Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa là lựa chọn của nhiều học viên

Liên thông Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa có phải thi không?

Sau khi đáp ứng đủ điều kiện đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y Dược Nha Trang, thí sinh phải trải qua kỳ thi Liên thông với những môn dự thi dưới đây:

  • Môn cơ sở
  • Môn cơ sở ngành
  • Môn chuyên ngành

 Sau khi hoàn thành kỳ thi này, nhà trường sẽ thông báo điểm thi Liên thông Cao đẳng Y Dược và liên hệ trao đổi thông tin thủ tục và lịch học cho học viên.

Những lưu ý khi Liên thông Cao đẳng Y Dược

Khi đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Y dược Nha Trang nói riêng cũng như Liên thông tại những ngành và trường học khác nói chung, thí sinh cũng cần chú ý thời gian Liên thông Cao đẳng Dược và địa điểm thi. Đặc biệt, thí sinh cần chuẩn bị kế hoạch ôn luyện hiệu quả để kỳ thi đạt kết quả cao nhất. Để hỗ trợ thí sinh hoàn thành kỳ thi tốt nhất, Cao đẳng Y Dược Nha Trang còn cung cấp đề cương ôn tập, giúp thí sinh ôn luyện và nắm bắt kiến thức hiệu quả nhất.

Bên cạnh những thông tin đăng ký dự thi, thí sinh cũng cần bắm được thời gian đào tạo để chủ động sắp xếp thời gian hiệu quả. Theo đó, thời gian đào tạo hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn phụ thuộc vào từng đối tượng thí sinh, cụ thể như sau:

  • Thí sinh Liên thông cùng nhóm ngành sẽ có thời gian đào tạo 18 tháng
  • Thí sinh Liên thông chéo ngành sức khỏe: 20 tháng
  • Thí sinh Liên thông chéo ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe: 24 tháng

Những thí sinh muốn tham gia hệ đào tạo Liên thông cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược và gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo thời gian quy định. Thí sinh nên chủ động nộp hồ sơ sớm để nhà trường tổ chức thi cũng như chuẩn bị công tác đào tạo.

Tham khảo một số ngành đào tạo Liên thông khác của Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học Liên thông Cao đẳng Dược ở đâu, có thể tham khảo chương trình đào tạo tại Cao đẳng Y tế Khánh Hòa. Đây là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược nói chung là hệ học Liên thông nói riêng uy tín, được nhiều học viên quan tâm và chọn lựa.

Bên cạnh hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của thí sinh, nhà trường còn triển khai hệ đào tạo Liên thông một số chuyên ngành khác như Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm...

Với chương trình đào tạo chất lượng, cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, Cao đẳng Y tế Khánh Hòa được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó, trường còn tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho học viên. Để giảm áp lực về kinh tế, Cao đẳng Y tế Khánh Hòa luôn cân nhắc để đưa ra mức học phí phù hợp với phần đa hoàn cảnh của nhiều sinh viên.  So với những có sở đào tạo ngành Y Dược khác thì đây là mức học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người học.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)