Thông tin đào tạo

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:31
Chú Hiếu

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang Khánh Hòa năm 2019

Trong những đơn vị đào tạo ngành Y Dược hệ học Cao đẳng, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa là trường được đánh giá cao với chất lượng giảng dạy và môi trường đào tạo tốt. Dưới đây là điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang Khánh Hòa năm 2019.

Trường đào tạo và điểm chuẩn ngành Hộ sinh

Theo đánh giá của Tổ chức Y tế thế giới WTO, ngành Hộ sinh giữ vai trò quan trọng trong hệ thống y tế. Tuy là ngành đào tạo mới nhưng Hộ sinh ngày càng khẳng định tầm quan trọng của mình, đặc biệt là trong chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành Y  tế, những trường đào tạo ngành Hộ sinh ngày càng được mở rộng ở cả hệ đào tạo Đại học và Cao đẳng. Có thể thấy, số lượng trường Đại học đào tạo ngành này còn hạn chế. Có thể kể đến một số đơn vị uy tín như Đại học Y Dược TPHCM, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Y Thái Bình, Đại học Y Hải Phòng…

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang - Khánh Hòa năm 2018

Tuy nhiên, hệ học Cao đẳng Hộ sinh lại được nhiều trường Y Dược đào tạo. Có thể kể đến một số địa chỉ uy tín như Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Cao đẳng Y tế Nha Trang, Cao đẳng Y Dược Yersin…

Điểm chuẩn ngành Hộ sinh tùy thuộc vào từng hệ đào tạo và trường đào tạo. Tại những trường Đại học, ngành Hộ sinh có điểm chuẩn tương đối cao. Đơn cử như Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, điểm chuẩn ngành Hộ sinh là 17.5. Với hệ đào tạo Cao đẳng, điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang thường thấp hơn, tạo nhiều cơ hội cho thí sinh muốn theo đuổi đam mê với ngành học. Bên cạnh việc xét điểm chuẩn, một số trường còn thực hiện tuyển sinh bằng phương thức xét học bạ với cách thức xét tuyển đa dạng.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa năm 2019

Cao đẳng Y tế Nha Trang là đơn vị đi đầu trong hệ thống trường đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng. Đây cũng là địa chỉ đào tạo ngành Hộ sinh chất lượng, được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao và được nhiều thí sinh chọn lựa. Vậy điểm chuẩn ngành Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang như thế nào?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2019

Thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực cho ngàng Y tế, cũng như tạo điều kiện thuận lợi, Cao đẳng Y tế Nha Trang tuyển sinh đào tạo ngành Hộ sinh với phương thức xét tuyển đầu vào đơn giản. Theo đó, những thí sinh muốn xét tuyển vào ngành học của trường cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh hoàn thành chương trình học và có bằng tốt nghiệp THPT
  • Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đáp ứng điều kiện về sức khỏe để đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 khá thuận lợi và đơn giản, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đã có thể đăng ký xét tuyển vào ngành học của trường. Đồng thời, phương thức xét tuyển này cũng làm giảm áp lực điểm chuẩn ngành Hộ sinh, là cơ hội để những bạn có học lực trung bình theo đuổi đam mê với ngành.

Những thuận lợi khi học Cao đẳng Hộ sinh Nha Trang

Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa là chọn lựa lý tưởng cho những thí sinh học Cao đẳng Hộ sinh. Với điều kiện xét tuyển đào vào đơn giản, điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa không còn là áp lực đối với thí sinh. Đặc biệt, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo theo mô hình trường- viện, lý thuyết kết hợp với thực hành. Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng thực hành đối với sinh viên y dược, nhà trường chú trọng đào tạo thực hành với thời lượng chiếm đến 70%.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập tại trường, trường áp dụng mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Khánh Hòa năm 2019 là 800.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí phù hơp với nhiều đối tượng người học.

Bên cạnh đó, trường còn liên kết với hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế, tạo điều kiện để sinh viên thực hành thực tế để cọ sát và nâng cao năng lực chuyên môn.

Với những ưu điểm trên, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa là địa điểm học được nhiều thí sinh chọn lựa. Để đăng ký xét tuyển vào ngành Hộ sinh của trường, thí sinh chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh và gửi về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 1036 đường Tân Kỳ Tân Quý, tổ 129, khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

Hoặc thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tiếp tại website chính thức của nhà trường.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Hiện nay, ngành Y Dược được nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn lựa. Đây được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội...
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)