Hướng Nghiệp

Thứ hai: 19/06/2023 lúc 17:56
Chú Hiếu

Ngành Dược học trường nào? Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Những năm gần đây, xu hướng chọn lựa ngành Dược ngày càng phổ biến, đặc biệt là với hệ học Cao đẳng Dược. Tuy nhiên, học Cao đẳng Dược ở đâu lại là mối băn khoăn của rất nhiều thí sinh. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, bài viết dưới đây xin chia sẻ địa chỉ đào tạo ngành Dược chất lượng.

Tiêu chí cần quan tâm khi chọn trường ngành Dược

Thực tế, việc lựa chọn cơ sở đào tạo rất quan trọng. Một môi trường đào tạo tốt sẽ là nền tảng giúp sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để phục vụ tốt công việc sau tốt nghiệp.

Ngành Dược học trường nào? Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Nói về cách chọn trường học ngành Dược, cô Thu Hương ( chuyên viên Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa chia sẻ: Điều đầu tiên các em cần quan tâm khi chọn trường ngành Y Dược là chương trình đào tạo chuẩn, hiện đại và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Tiếp đó,bạn cũng cần quan tâm đến hệ thống phòng thực hành và thí nghiệm của trường. Nên chọn trường có hệ thống phòng thực hành và trang thiết bị đầy đủ với chương trình đào tạo chú trọng thực hành vì đây là kỹ năng quan trọng thiết yếu với sinh viên ngành Dược. Trước khi đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược, thí sinh nên tìm hiểu những tiêu chí trên để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất.

Những trường nào đào tạo ngành Dược?

Cùng với sự phát triển của ngành Y Dược, những cơ sở đào tạo ngành Dược ngày càng nhiều. Điều này đem đến nhiều sự chọn lựa cho thí sinh. Có thể thấy, hệ thống trường ngành Dược ngày càng được mở rộng ở cả hệ đào tạo Đại học và Cao đẳng. Vậy ngành Dược có những trường nào?

Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi không thể liệt kê hết những cơ sở đào tạo ngành Dược mà chỉ “điểm danh” một số cơ sở đào tạo ngành Dược uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Ở hệ đào tạo đại học, có thể kể đến Đại học Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Học viện Y học cổ truyền, Đại học Y TPHCM, Đại học Y Hải Phòng, Đại học Y Thái Bình…

Bên cạnh hệ đào tạo Đại học, ngành Dược cũng được rất nhiều trường Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Dược Nha Trang, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Cao đẳng Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Dược Yersin, Cao đẳng Dược Trung ương, Cao đẳng Y tế Hà Nội…Những năm gần đây, xét tuyển ngành Dược hệ học Cao đẳng có nhiều gợi mở, điểm chuẩn Cao đẳng Dược không còn là áp lực đối với thí sinh đam mê với ngành học này. Chính vì thế, số lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng vào Cao đẳng Dược càng cao.

Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Những năm tuyển sinh gần đây, hệ học Cao đẳng Dược được nhiều thí sinh quan tâm. Tuy nhiên, rất nhiều bạn thí sinh băn khoăn với câu hỏi : Ngành dược học trường nào? Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn trường ngành Dược, bạn có thể tham khảo Cao đẳng Y Dược Nha Trang. Đây là địa chỉ đào tạo ngành Dược được nhiều bạn thí sinh chọn lựa.

Ngành Dược học trường nào? Học Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất?

Trường được Bộ Lao động TB&XH đánh giá cao về chất lượng đào tạo, đem đến  môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Trong thời gian đào tạo, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng thực hành cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc sau khi ra trường. Vì thế, Cao đẳng Y Dược Nha Trang chính là câu trả lời cho câu hỏi Cao đẳng Dược học ở đâu.

Tại sao nên học Cao đẳng Y Dược Nha Trang

Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Một số khảo sát cho thấy, hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược của trường trong những năm đào tạo đều ở mức cao. Trường thiết kế khung chương trình học khoa học và hiện đại. Đặc biệt, thời lượng thực hành chiếm đến 70%, kết hợp với hệ thống phòng thực hành và thí nghiệm hiện đại, giúp sinh viên trau dồi kỹ năng thực hành một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhà trường còn liên kết với nhiều bệnh viện và cơ sở y tế, đem đến mô hình đào tạo trường- viện, tạo điều kiện để sinh viên cọ sát thực tế và nâng cao kỹ năng chuyên môn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết học Cao đẳng Dược Nha Trang ở đâu, hãy liên hệ với bộ phận tư vấn tuyển sinh để được tư vấn cụ thể nhất.

Với những thông tin vừa chia sẻ, bài viết hi vọng đã đem đến thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn đọc trả lời được câu hỏi : Ngành dược nên học trường nào để có chọn lựa phù hợp và chính xác nhất.

 

 

 

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Học ngành Phục hồi chức năng ra làm gì? Mức lương Phục hồi chức năng

Là ngành học ra đời cùng với sự phát triển của Y học hiện đại, Kỹ thuật Phục hồi chức năng ngày càng được ứng dụng...
Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Lương ngành Xét nghiệm Y học hấp dẫn như thế nào?

Xét nghiệm Y học là ngành nghề được nhiều người quan tâm theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài những thông tin về...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)