Thông tin đào tạo

Thứ tư: 20/03/2024 lúc 08:16
Chú Hiếu

Điều kiện Xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024

Được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội việc làm lớn, ngành Dược đang là ngành học được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Để giúp bạn xét tuyển thuận lợi, bài viết dưới đây xin chia sẻ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024.

Tại sao cần tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược?

Những năm tuyển sinh gần đây, cùng với việc xét điểm chuẩn thì nhiều cơ sở đào tạo còn thực hiện xét học bạ THPT. Với hình thức xét tuyển này, các trường sẽ tự chủ thời gian cũng như điều kiện tuyển sinh đầu vào. Chính vì thế, việc tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Khánh Hòa rất quan trọng.

Thực tế, có những trường chỉ xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12 của thí sinh, có trường xét cả 3 năm học THPT, cũng có trường chỉ xét tại một hoặc một số học kỳ nhất định.. Bên cạnh đó, thời gian xét tuyển cũng như ngành xét tuyển của các trường cũng khác nhau. Có trường triển khai xét tuyển bằng học bạ THPT với tất cả ngành học, cũng có trường chỉ xét tuyển ở một số ngành học nhất định. Chính vì vậy, việc tìm hiểu điều kiện xét tuyển sẽ giúp thí sinh chủ động cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang là một trong các trường đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng Dược đánh giá cao về uy tính và chất lượng. Trường trang bị cơ sở vật chất và chương trình học hiện đại và khoa học, đem đến môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên. Những sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có đủ kiến thức cũng như năng lực chuyên môn để đáp ứng nhu cầu công việc.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y tế Khánh Hòa năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang cũng đem đến nhiều thuận lợi cho thí sinh

Bên cạnh đó, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang cũng đem đến nhiều thuận lợi cho thí sinh với điều kiện đơn giản. Theo đó, để tham gia học những ngành đào tạo của nhà trường, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Bằng tốt nghiệp THPT áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2023 trở về trước hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp năm 2024.
  • Thí sinh có sức khỏe bình thường để đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án hay chịu trách nhiệm hình sự.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang tạo cơ hội cho những thí sinh có học lực bình thường có nguyện vọng theo học những ngành học của chuyên ngành Dược. Đồng thời, nhà trường cũng giảm áp lực về điểm chuẩn cho các em. Với mức học phí Cao đẳng Dược Nha Trang 2024 chỉ với: 1.000.000 đồng/tháng giúp các bạn thí sinh có nguyện vọng học đều có thể đăng ký học tập tại Trường, đặc biệt trong năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang thực hiện chính sách miễn giảm học phí, cụ thể như:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/08/2024.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2024: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/09/2024 đến hết ngày 15/09/2024.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2024 đến hết ngày 15/09/2024:

- Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
- Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
- Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Những điều cần lưu ý khi xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang có rất nhiều thí sinh mắc lỗi trong quá trình đăng ký xét tuyển. Dưới đây là một số vấn đề thí sinh cần lưu ý:

  • Thí sinh cần lưu ý điền chính xác mã ngành Cao đẳng Dược cũng như mã trường. Đây là thông tin rất nhiều thí sinh bị nhầm. Hãy tìm hiểu kỹ thông tin ngành học tại website của nhà trường để lấy thông tin ngành học chính xác nhất.
  • Khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Khánh Hòa, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục theo quy định của nhà trường. Những giấy tờ cá nhân cần có xác nhận của chính quyền địa phương.

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục theo quy định của nhà trường

Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục theo quy định của nhà trường

Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chú ý thời gian nộp hồ sơ. Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển của trường bắt đầu:

  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2023 trở về trước: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển từ ngày 01/01/2024 – 31/12/2024 (đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu)
  • Đối với những thí sinh mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 có thể tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến trước ngay từ bây giờ và sẽ nộp bổ sung hồ sơ xét tuyển sau khi đã có kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Cô Thanh Hằng - Ban Tư vấn tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa chia sẻ: Do chỉ tiêu xét tuyển của trường có hạn nên các bạn thí sinh nên chủ động nộp hồ sơ sớm để gia tăng cơ hội trúng tuyển.

Với những chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp thí sinh tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược tại Khánh Hòa từ đó chủ động đăng ký xét tuyển để không bỏ lỡ cơ hội học tập ngành Dược.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)