Thông tin đào tạo

Thứ năm: 21/03/2024 lúc 08:41
Thành Nam

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Hiện nay, ngành Dược được nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn lựa. Đây được đánh giá là ngành học tiềm năng với cơ hội việc làm lớn. Bài viết dưới đây xin chia sẻ điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Nha Trang 2024 - Cơ sở đào tạo ngành Dược được đánh giá cao về chất lượng.

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang năm 2024

Ngành Dược đang là xu hướng chọn lựa của nhiều bạn trẻ. Vì thế, điểm chuẩn Cao đẳng Dược được rất nhiều thí sinh quan tâm. Thực tế, mức điểm chuẩn của ngành học này phụ thuộc vào hệ đào tạo và cơ sở đào tạo khác nhau. Tuy nhiên,mức điểm chuẩn của ngành được đánh giá là khá cao so với những ngành học khác, đặc biệt là hệ đào tạo Đại học. Chính vì thế, hệ học Cao đẳng Dược thu hút nhiều đối tượng thí sinh hơn.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn 2024

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược trong những năm tuyển sinh gần đây có nhiều thay đổi, hướng thuận lợi cho thí sinh. Cụ thể, theo quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động TB&XH, phương thức tuyển sinh đầu vào có nhiều linh động và gợi mở hơn. Để xét tuyển vào ngành học của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược dưới đây:

  • Thí sinh đảm bảo điều kiện sức khỏe để không bị gián đoạn trong thời gian đào tạo.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2024 hoặc những năm tốt nghiệp trước.
  • Thí sinh không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản nêu trên, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang tạo điều kiện tối ưu cho những thí sinh có nguyện vọng khối ngành Dược, giảm áp lực điểm chuẩn Cao đẳng Dược Nha Trang cho những bạn thí sinh muốn theo học những ngành đào tạo của trường. Bạn có thể chủ động đăng ký bằng việc nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang Khánh Hòa về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường. 

Lợi ích của việc xét tuyển tốt nghiệp THPT thay vì xét điểm chuẩn

Việc mở rộng xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang 2024 bằng phương thức xét tốt nghiệp THPT đã tạo thêm cơ hội học tập cho các thí sinh. Để có thể học tại những trường Đại học Y Dược luôn là mơ ước của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng có đủ khả năng để có thể theo học hệ Đại học. Bởi điểm chuẩn đầu vào của các trường Đại học Y Dược luôn mở mức cao . Đơn cử như trường Đại học Dược Hà Nội có những ngành sẽ lấy điểm gần như là tuyệt đối và với những thí sinh bị dị tật tay chân sẽ không đủ điều kiện để xét tuyển.

Với việc xét tuyển đầu vào bằng phương thức xét tốt nghiệp THPT, những bạn có học lực trung bình khá vẫn có thể theo đuổi ước mơ làm công việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng của mình. Sau khi tốt nghiệp, các bạn hoàn toàn đủ điều kiện để liên thông Đại học nếu muốn.

Bên cạnh đó, xét tốt nghiệp THPT đầu vào của khối ngành Cao đẳng Dược Khánh Hòa tại Trường cao đẳng Y dược Sài Gòn cũng giúp các thí sinh giảm một phần nào đó áp lực thi cử của mình.

Những điều cần biết khi lựa chọn học cao đẳng Y dược 2018

Những điều cần biết khi lựa chọn học Cao đẳng Dược 2024

Lưu ý khi xét tuyển đầu vào bằng tốt nghiệp THPT

Việc xét tuyển đầu vào bằng học bạ THPT mang lại nhiều lợi ích cho các bạn nhưng để tránh những sai xót, thí sinh cần phải lưu ý những điểm sau:

  • Xét tuyển tốt nghiệp THPT là phương thức tuyển sinh tự chủ của từng trường. Chính vì vậy, mỗi trường có thể có tiêu chí xét tuyển khác nhau. Hầu hết các trường đều xét học bạ 3 năm học THPT. Thế nhưng, cũng có trường chỉ xét kết quả học tập năm lớp 12 hay xét điểm tại một số học kỳ và môn học nhất định. Vì thế, để có thể chủ động cơ hội trúng tuyển, thí sinh cần tìm hiểu kỹ phương thức xét tuyển đầu vào của trường nguyện vọng.
  • Thí sinh cũng cần chú ý đến chỉ tiêu xét tuyển. Có thể thấy, xét tuyển đầu vào bằng học bạ THPT đem đến nhiều cơ hội cho thí sinh. Thế nhưng, chỉ tiêu tuyển sinh bằng phương thức này không nhiều. Vì thế, bạn cần chủ động nộp hồ sơ sớm để có cơ hội trúng tuyển cao nhất.
  • Ngoài ra, thí sinh cần tham khảo thông tin thật kỹ trên website từng trường hay với một ngành có nhiều trường đào tạo.Với những trường có nhiều phương thức xét tuyển, hãy chọn ra phương thức xét tuyển mà mình có lợi thế nhất. Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần lưu ý về mã ngành Cao đẳng Dược. Việc làm hồ sơ xét tuyển yêu cầu chính xác về mã ngành cũng như mã trường đào tạo.

Đối với những bạn thí sinh có nguyện vọng xét tuyển ngành đào tạo Cao đẳng Dược Nha Trang, cần chú ý thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang Khánh Hòa bắt đầu ngay từ bây giờ. Vì chỉ tiêu tuyển sinh có hạn, thí sinh nên chủ động hoàn thiện và nộp hồ sơ sớm để tăng cơ hội trúng tuyển cao nhất. 

Nếu thí sinh vẫn còn những vấn đề về điểm chuẩn Cao đẳng Dược Khánh Hòa, hãy liên hệ với phòng Tư vấn tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp thắc mắc cụ thể nhất.

>> Xem thêm: Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)