Thông tin đào tạo

Thứ ba: 19/03/2024 lúc 17:16
Chú Hiếu

Hồ sơ nhập học Cao Đẳng Dược Nha Trang 2024 gồm những gì?

Thực hiện phương án của Bộ Lao động TB&XH, năm 2024, Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang tiếp tục tuyển sinh những ngành đào tạo Y Dược căn cứ theo đúng quy định. Để giải đáp thắc mắc của thí sinh: Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Khánh Hòa gồm những gì? Bài viết dưới đây xin chia sẻ một số thông tin về hồ sơ nhập học của trường.

Tìm hiểu về hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang, sau khi kết thúc thời gian xét tuyển, những trường Cao đẳng sẽ công bố điểm chuẩn Cao đẳng Dược cũng như danh sách thí sinh trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của nhà trường. Sau khi có kết quả trúng tuyển, thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị và hoàn tất thủ tục nhập học theo quy định của nhà trường.

Thông thường, thủ tục nhập học sẽ gồm một số giấy tờ như: Giấy báo nhập học; Học bạ THPT; Chứng minh thư nhân dân; Giấy khai sinh (bản sao công chứng); Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản sao có dấu xác nhận của địa phương); Giấy khám sức khỏe; Bản sao những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên; Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (nếu có). Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chuẩn bị một số khoản phụ phí cụ thể theo quy định của từng trường.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Nha Trang

Sau khi nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin của thí sinh. Khi hết thời gian xét tuyển, những thí sinh trúng tuyển sẽ nhận được Giấy báo nhập học của nhà trường. Thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược theo quy định của nhà trường và đến nhập học đúng thời gian và địa điểm ghi trong Giấy báo nhập học.

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Nha Trang 2018 gồm những gì?
Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Nha Trang bao gồm những giấy tờ gì?

Theo đó, hồ sơ nhập học Cao đẳng Y tế ở Khánh Hòa gồm những giấy tờ và thủ tục dưới đây:

✅ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024; 

✅ 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024);

✅ 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

✅ 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

✅ 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

✅ 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

✅ 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

✅ Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

✅ Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

✅ Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

✅ Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Cần lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ nhập học?

Để hoàn thiện thủ tục nhập học nhanh nhất, khi chuẩn bị Hồ sơ nhập học tại Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa, thí sinh cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

Những thí sinh trúng tuyển thuộc đối tượng hay khu vực ưu tiên cần phải nộp giấy chứng nhận ưu tiên như con thương binh/ bệnh binh có kèm bản sao thẻ thương binh/ bệnh binh có công chứng hay dân tộc ít người, con liệt sĩ, chứng nhận hộ nghèo..

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Nha Trang 2018 gồm những gì?
Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy

Theo chia sẻ của cô Phạm ThuTrang (Phòng Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Nha Trang): Trong Hồ sơ học sinh- sinh viên, thí sinh cần phải điền đầy đủ thông tin tại tất cả các mục, có xác nhận của địa phương và đóng dấu giáp lai theo mẫu quy đinh. Thí sinh cũng cần chuẩn bị Giấy xin phém tạm vắng tại địa phương để đăng ký tạm trú tại địa điểm mà thí sinh thuê trọ.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nhập học của Trường Cao đẳng Y Dược Nha Trang, thí sinh phải đến nhập học theo đúng thời gian cũng như địa điểm ghi trên Giấy báo nhập học. Trường hợp thí sinh ốm đau hay gặp phải một số lý do khách quan khác, cần có xác nhận của chính quyền địa phương từ cấp Huyện trở lên.

Nếu thí sinh vẫn còn vấn đề thắc mắc về Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Nha Trang hay một số thông tin tuyển sinh khác như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược hay chính sách miễn giảm học phí của trường, hãy liên hệ với Phòng Tư vấn tuyển sinh của nhà trường để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)