Thông tin đào tạo

Thứ năm: 21/03/2024 lúc 16:54
Chú Hiếu

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang 2024

Thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang tuyển sinh và đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng. Để đăng ký xét tuyển thuận lợi, thí sinh hãy tham khảo thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa 2024 dưới đây.

Vì sao phải tìm hiểu thời gian tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng?

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Nha Trang, thời gian nộp hồ sơ là một trong những vấn đề thí sinh không thể bỏ qua khi đăng ký xét tuyển vào trường nguyện vọng.

Những năm gần đây, phương án tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo có sự thay đổi. Các cơ sở đào tạo được tuyển sinh tự chủ. Chính vì vậy, hình thức tuyển sinh, chỉ tiêu cũng như thời gian xét tuyển sẽ được quy định theo phương án tuyển sinh đầu vào của từng đơn vị cụ thể. Đây là vấn đề thí sinh cần lưu ý khi xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và nộp hồ sơ xét tuyển Đại học, Cao đẳng nói chung. Việc tìm hiểu thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp thí sinh chủ động nộp hồ sơ đúng thời gian xét tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang 2024

Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín, được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm. Đây cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong đào tạo ngành Y Dược hệ Cao đẳng.

Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín

Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín

Để đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh cũng như thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, Cao đẳng Y tế Nha Trang Khánh Hòa thực hiện tuyển sinh và đào tạo ngành Điều dưỡng. Với chương trình đào tạo chất lượng, kết hợp mô hình trường- viện, đem đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Trường liên kết với nhiều bệnh viện và cơ sở y tế, tạo cơ hội để sinh viên cọ sát thực tế để trau dồi kỹ năng chuyên môn hiệu quả.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang bắng đầu ngay từ bây giờ. Đối với những thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2024 thì sau khi có kết quả tốt nghiệp, các bạn đã có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện tối ưu cho thí sinh thì nhà trường còn tổ chức xét tuyển theo nhiều đợt trong năm. Thời hạn cuối cùng để thí sinh đăng ký là ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu). Tuy thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Khánh Hòa khá linh động, nhưng thí sinh nên chủ động nộp hồ sơ sớm để tăng cơ hội trúng tuyển.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược Nha Trang rất thuận lợi cho thí sinh

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang

Những thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng của Cao đẳng Y Dược Nha Trang có thể đăng ký xét tuyển bằng cách gửi hồ sơ xét tuyển về địa chỉ của trường. Hồ sơ gồm những thủ tục và giấy tờ dưới đây:

✅ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024; 

✅ 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024);

✅ 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

✅ 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

✅ 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

✅ 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

✅ 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

✅ Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

✅ Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

✅ Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

✅ Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Với những chia sẻ trên, bài viết hi vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích cho thí sinh muốn tìm hiểu về thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024. Nếu thí sinh vẫn có vấn đề thắc mắc, hãy liên hệ với bộ phận Tư vấn tuyển sinh để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)