Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 08:26
Nham PT

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Để đăng ký xét tuyển ngành Điều dưỡng, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển theo quy định của nhà trường. Để giúp thí sinh đăng ký xét tuyển thuận lợi, bài viết dưới đây xin chia sẻ mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024.

Tại sao cần tìm hiểu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng là những thủ tục và giấy tờ cần thiết thí sinh cần chuẩn bị để đăng ký xét tuyển vào ngành học của trường. Tùy theo quy chế tuyển sinh mà mỗi trường sẽ yêu cầu những mẫu hồ sơ xét tuyển khác nhau. Tuy nhiên, vẫn dựa trên khung mẫu chung theo quy định.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2019
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Khi đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của trường và gửi về Văn phòng tuyển sinh trong thời gian xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng. Việc tìm hiểu hồ sơ xét tuyển sẽ giúp thí sinh hoàn thiện những giấy tờ, thủ tục theo đúng yêu cầu để đăng ký xét tuyển hợp lệ. Hồ sơ xét tuyển là yêu cầu bắt buộc đối với những thí sinh đăng ký xét tuyển vào bất kỳ cơ sở đào tạo này. Những thông tin trong hồ sơ yêu cầu sự chính xác và đầy đủ, vì thế, thí sinh cần đặc biệt lưu ý vấn đề này.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những Trường Cao đẳng Y tế ở Nha Trang Khánh Hòa được đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành Điều dưỡng và những ngành học khác thuộc khối ngành Y Dược như Dược. Đây là cơ sở đào tạo được nhiều thí sinh xét tuyển Y Dược quan tâm và chọn lựa.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2018
Việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ sẽ giúp thí sinh có cơ hội trúng tuyển cao hơn

Thực nhiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho hệ thống chăm sóc sức khỏe, Cao đẳng Y Dược Nha Trang thực hiện tuyển sinh và đào tạo nhân lực ngành Điều dưỡng. Để đăng ký xét tuyển vào ngành đào tạo này, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang và gửi về địa chỉ của nhà trường.

Để giúp thí sinh thuận lợi trong quá trình đăng ký, nhà trường xin cung cấp mẫu hồ sơ xét tuyển. Cụ thể, thí sinh đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng Khánh Hòa cần chuẩn bị những thủ tục và giấy tờ dưới đây:

✅ 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm học 2024;

✅ 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2024);

✅ 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);

✅ 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024);

✅ 04 Ảnh 3x4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);

✅ 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 Căn cước công dân (bản sao có công chứng).

✅ 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);

✅ Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);

✅ Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế).

✅ Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);

✅ Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Những điều thí sinh cần lưu ý khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang

Trước khi làm hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần chú ý đến điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng. Những thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển, hồ sơ sẽ bị tính là không hợp lệ. Theo đó, điều kiện tuyển sinh đầu vào của trường là thí sinh phải đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, thí sinh cần đáp ứng điều kiện sức khỏe để không bị gián đoạn trong quá trình học.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2018
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín

Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần chú ý điền chính xác mã trường và mã ngành nguyện vọng. Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang là 6720301. Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh, có rất nhiều thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển điền sai mã ngành hay mã trường. Vì thế, thí sinh cần lưu ý vấn đề này.

Ngoài ra, khi làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Khánh Hòa, thí sinh cũng cần quan tâm đến thời gian xét tuyển để đảm bảo bộp hồ sơ đúng thời hạn. Theo đó, nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm năm 2024 theo từng đợt:

– Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2023 trở về trước có thể gửi hồ sơ từ ngày 01/01/2024 đến ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

– Đối với những thí sinh dự kỳ thi THPT năm 2024, sau khi hoàn thành xong kỳ thi và có kết quả có thể gửi hồ sơ đăng ký tới địa chỉ của Nhà trường (Hướng dẫn chi tiết làm hồ sơ khi có kết quả thi TN THPT mà chưa nhận được bằng Tốt nghiệp) bắt đầu từ tháng 06/2024 đến ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu).

Với những chia sẻ trên, bài viếtMẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024 nếu thí sinh vẫn còn băn khoăn về điểm chuẩn của ngành hay cách xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024, hãy liên hệ với bô phận Tư vấn tuyển sinh để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)