Thông tin đào tạo

Thứ sáu: 22/03/2024 lúc 08:30
Chú Hiếu

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024

Những năm tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang gần đây, Điều dưỡng là ngành học được đánh giá cao, là ngành học đem đến cơ hội việc làm lớn. Chính vì thế, điểm chuẩn ngành Điều dưỡng được rất nhiều thí sinh quan tâm. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2024, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024

Ngành Điều dưỡng và điểm chuẩn ngành Điều dưỡng

Hiện nay, ngành Điều dưỡng đã và đang khẳng định vai trò quan trọng của mình trong hệ thống chăm sóc sức khỏe. Đây là bộ phận không thể thiếu của những bệnh viện và cơ sở y tế. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao thì nhu cầu nhân lực của ngành ngày càng lớn.

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho ngành Y tế thì ngành Điều dưỡng được đào tạo khá phổ biến, ở cả hệ đào tạo Đại học và Cao đẳng. Vậy điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào? Học phí ngành Điều dưỡng có cao không?

Điểm chuẩn ngành Điều dưỡng phụ thuộc vào hệ đào tạo và cơ sở đào tạo. Ở hệ đào tạo Đại học, điểm chuẩn của ngành nhìn chung ở mức cao. Tại một số trường đại học như Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Dược Thái Bình, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Y Dược Cần Thơ.. điểm chuẩn dao động từ 19-24 điểm. Đây được đánh giá là mức điểm chuẩn khá cao so với những ngành học khác trong hệ thống đào tạo Y Dược.

Ở hệ đào tạo Cao đẳng, điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng giảm nhẹ hơn, dao động từ 14-18 điểm tùy từng trường đào tạo. Bên cạnh phương thức xét điểm chuẩn,một số trường đào tạo còn thực hiện tuyển sinh đầu vào bằng phương thức xét học bạ THPT. Đây là phương thức xét tuyển mới, đem đến nhiều thuận lợi cho thí sinh với tổ hợp môn xét tuyển đa dạng.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang- Khánh Hòa năm 2024

Là cơ sở đào tạo được đánh giá cao trong hệ thống trường đào tạo ngành Y Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là chọn lựa của nhiều thí sinh. Khi đăng ký xét tuyển , điểm chuẩn đầu vào của trường là vấn đề thí sinh đặc biệt quan tâm.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018

Theo chia sẻ của Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang chia sẻ: Ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm là thắc mắc của hầu hết những bạn thí sinh khi liên hệ với bộ phận tư vấn tuyển sinh.

Theo quy chế tuyển sinh của nhà trường, những thí sinh muốn xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng hay những hệ đào tạo khác của trường cần đáp ứng điều kiện xét tuyển đầu vào. Trường thực hiện xét tuyển thẳng với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Đồng thời, thí sinh cũng cần đảm bảo sức khỏe bình thường để quá trình học không bị gián đoạn.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, Cao đẳng Y tế Nha Trang tạo nhiều điều kiện thuận lợi, nhất là với những thí sinh có học lực bình thường muốn theo đuổi đam mê với ngành Điều dưỡng.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang

Nhằm cung cấp nhân lực cho hệ thống chăm sóc sức khỏe cũng như tạo điều kiện cho thí sinh, giảm áp lực điểm chuẩn ngành Điều dưỡng, Cao đẳng Y tế Nha Trang thực hiện tuyển sinh với điều kiện xét tuyển đầu vào đơn giản.

Những thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào ngành Điều dưỡng của trường cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng  Điều dưỡng và gửi về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường trong thời gian xét tuyển. Thời hạn nộp hồ sơ cuối cùng là ngày 31/12/2024 (hoặc đến khi nhà trường tuyển sinh đủ chỉ tiêu) do vậy thí sinh cần nộp hồ sơ sớm để nâng cao cơ hội trúng tuyển tại trường.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang, Khánh Hòa năm 2018
Thí sinh chủ động chuẩn bị hồ sơ để đăng ký xét tuyển sớm vào trường

Khi làm hồ sơ xét tuyển, thí sinh cần chú ý điền chính xác mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng theo quy định của nhà trường. Đây là thông tin yêu cầu chính xác tuyệt đối nên thí sinh cần tránh sai sót.

Với những chia sẻ trên, bài viết điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng năm 2024 đã giúp thí sinh trả lời câu hỏi: Ngành Điều dưỡng lấy bao nhiêu điểm. Nếu thí sinh vẫn còn băn khoăn về điểm chuẩn của ngành hay cách xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Nha Trang năm 2024, hãy liên hệ với bô phận Tư vấn tuyển sinh để được giải đáp cụ thể nhất.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)