Thông tin đào tạo

Thứ ba: 26/03/2024 lúc 08:40
Quách Tĩnh

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mang lại cơ hội việc làm cho các thí sinh trong những năm tới đây, để giúp thí sinh hoàn thành hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Nhà trường sẽ hướng dẫn trong bài viết sau đây.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Tìm hiểu thông tin chung về hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Để lựa chọn cho bản thân mình một ngành nghề phù hợp, thí sinh cần phải xét trên nhu cầu thực tế của xã hội. Mặt khác, trong xu thế phát triển hiện nay, các nhà tuyển dụng tập trung lớn về mặt kỹ năng lằm việc, công việc mà người làm có thể đạt được hơn là giá trị bằng cấp, do đó lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược trong thời điểm hiện tại là quyết định chính xác, giúp thí sinh có thêm nhiều cơ hội việc làm cùng mức thu nhập hấp dẫn trong tương lai.

Ngành Y Dược được xem như ngành gắn liền với sức khỏe của con người, chính vì thế những người làm trong lĩnh vực này cần phải có được tay nghề giỏi, chuyên môn cao. Trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển dân số một cách nhanh chóng con người cũng nâng cao được ý thức chăm sóc sức khỏe của bản thân, do đó ngành Y Dược trở nên thiếu hụt trầm trọng về nhu cầu nhân lực.

Trước khi tìm hiểu thông tin về hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, thí sinh cần tìm hiểu rõ thông tin về hệ đào tạo Văn bằng 2 này. Để giúp những thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược, trong năm 2024 Cao đẳng Y Dược Nha Trang  - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo hệ Văn bằng 2 với điều kiện như sau:

- Thí sinh phải tốt nghiệp một chuyên ngành bất kỳ từ hệ Cao đẳng trở lên (Ví dụ: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Bác sĩ, Kỹ sư, Sư phạm, Kế toán...). Thời gian học trong vòng từ 20 đến 24 tháng tùy theo bằng cấp của từng thí sinh.

Bên cạnh điều kiện đăng ký xét tuyển này, thí sinh cần phải đáp ứng được điều kiện không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, có đầy đủ sức khỏe để theo học tại Nhà trường.

Sau khi đáp ứng được những điều kiện xét tuyển này, thí sinh có thể gửi hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn về địa chỉ Cao đẳng Y Dược Khánh Hòa - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018
Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2024

Nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế cũng như tạo điều kiện cho thí sinh mở rộng kiến thức , Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với những ngành học như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng và Cao đẳng Xét nghiệm.

Theo quy định của nhà trường, để đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang, thí sinh cần chuẩn bị những thủ tục và giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn.
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và giấy tờ cần thiết, bạn có thể gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường. Với chương trình đào tạo hiện đại, chú trọng kỹ năng thực hành, sau tốt nghiệp, học viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn để đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Cao đẳng Y Dược Nha Trang là địa chỉ đào tạo ngành Y Dược uy tín được nhiều học viên tin tưởng và chọn lựa.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Nha Trang Khánh Hòa

Để nâng cao kiến thức cũng như mở rộng cơ hội việc làm, học văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang là xu hướng được chọn lựa...
Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Nha Trang, Khánh Hòa không?

Có nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Nha Trang, Khánh Hòa không?

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kiến thức của người học, rất nhiều trường Y Dược mở hệ đào tạo Văn bằng 2. Trong đó, Cao...

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính:
- Khu nhà C, Số 75 Đường 2 tháng 4, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: https://caodangyduocnhatrang.vn
Email: [email protected]

Hotline: 02871 060 222
Điện thoại:  0258 3822 279

DMCA.com Protection Status

phân hiệu đào tạo

Phân hiệu đào tạo 1: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Phân hiệu đào tạo 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A)